Breaking News

Các loại mặt nạ trị sẹo lõm hiệu quả nhanh và an toàn

Gương mặt bị các nốt mụn trứng cá đã khiến các chị em gái lo lắng, rầu rĩ, mất tự tin lắm rồi nhưng kể cả sau khi trị sẹo lõm xong, mụn lặn đi hết thì việc những vết sẹo lõm còn để lại chính là một vấn đề còn có phần nghiêm trọng hơn. Bởi đối với một số người, chữa mụn thì nhanh xẹp nhưng trị sẹo lõm, mờ sẹo lõm thì lại vô cùng mất thời gian và đôi khi là bất lực, không biết phải làm thế nào. Thực tế cho thấy trên thị trường cũng có nhiều loại thuốc liền sẹo lõm, trị sẹo lõm nhưng chủ yếu dùng cho các vết thương xây xát, tai nạn để nhanh liền da, còn thuốc để làm mất vết sẹo lõm do mụn thì hầu như không khiến cho các chị em ưng ý về hiệu quả. Bài viết này sẽ giới thiệu một số cách làm mờ sẹo lõm từ thiên nhiên, tiết kiệm, an toàn và rất dễ làm.

tri-seo-lom

Trị sẹo lõm bằng nước cốt chanh
Nước cốt chanh có tác dụng làm sáng da và sát khuẩn. Muốn làm mặt nạ cho cả mặt thì chị em có thể kết hợp với các thành phần khác và thêm vào hỗn hợp 2-3 giọt nước chanh là đủ. Còn với những nốt sẹo lõm do mụn thì cách thực hiện đơn giản hơn. Chị em lấy một chiếc tăm bông sạch thấm nước cốt chanh rồi chấm vào các vết thâm trên mặt. Để yên khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt. Ngày làm 3 lần đều đặn sau 2 tuần sẽ thấy vết thâm mờ hẳn đi. Chú ý nước cốt chanh đậm đặc có thể gây rát cho vùng da khác nên chị em chỉ chấm đúng vị trí vết thâm thôi nhé.


Cách làm cũng đơn giản như với chanh. Chị em cắt 1 đoạn thân nha đam, tách bỏ vỏ lấy lớp lõi gel bên trong và xát đều lên khắp mặt làm mặt nạ trắng da dưỡng ẩm trẻ hóa da luôn. Mặt nạ dưỡng toàn mặt này nên dùng 2-3 lần một tuần cho làn da trắng hồng rất đẹp sau 1 tháng sử dụng. Còn riêng với vết sẹo lõm thì mỗi ngày chị em làm 3-5 lần lấy phần gel nha đam xoa lên chỗ vết thâm đó để yên khoảng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch, không dùng sữa rửa mặt. Cứ như vậy vết sẹo lõm do mụn sẽ mờ đi rất nhanh chóng.

cach-chua-seo-lom

Cách chữa sẹo lõm với tinh nghệ tươi
Các bài làm đẹp với tinh bột nghệ và cách làm mặt nạ trắng da với nghệ đã có rất nhiều rồi các chị em có thể tham khảo thêm. Ở đây chỉ giới thiệu một cách đơn giản dễ làm nhất trị vết thâm do sẹo lõm một cách nhanh chóng. Chị em có thể gọt vỏ củ nghệ, giã ra lấy nước và dùng chiếc tăm bông thấm nước nghệ chấm lên các vết mụn, vết thâm trên mặt trước khi đi ngủ. Để yên như vậy ngủ qua đêm, sáng dậy rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ bình thường. Ngày nào cũng làm thế chỉ 1 tháng chị em sẽ thấy sự khác biệt. Làn da sẽ sáng hơn rõ rệt và mờ hẳn những vết thâm.


Các chị em cần chú ý, khi sử dụng những loại mặt nạ tự nhiên làm trắng da hoặc trị mụn, trị sẹo lõm thì cần tránh ánh nắng mặt trời để làn da không bị bắt nắng nhé.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn