Breaking News

Khám phá 2 công thức làm đẹp bất ngờ từ thiên nhiên

Với đa số các chị em, thì việc chăm sóc da bằng mặt nạ dưỡng là bước làm đẹo không thể bỏ qua. Hiện nay, xu hướng làm đẹp bằng các nguyên liệu thiên nhiên đang được các chị em ưa chuộng vì tính đơn giản, an toàn và lại vẫn hiệu quả không kém các gì các loại hóa mỹ phẩm hiện nay. Cùng khám phá 2 công thức làm đẹp bất ngờ từ thiên nhiên sau đây:

tri-seo-mun-lau-nam

Kết hợp 2 nguyên liệu trị sẹo thần thánh là mật ong cùng bột soda baking sẽ mang đến cho bạ công thức chữa sẹo mụn và trị mụn tuyệt vời. Tuy nhiên, công thức chỉ trên chỉ dùng cho phần da bị sẹo thâm mụn lâu năm đêu tránh tổn thương vùng da lành lặn.Thực hiện công thức trị sẹo mụn lâu năm như sau:

 + 1-2 giọt nước cốt chanh

+ 5g soda baking

+ 5g mật ong

Trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau cho đến khi chúng nhuyễn mịn rồi đắp lên vùng da sẹo thâm, để khoảng 15 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước.
Xem thêm: Cách trị thẹo thâm lâu năm hiệu quả tự nhiên



Mặt nạ chống nhăn và tẩy da chết
Tẩy da chết là công việc không thể thiếu cho làn da  nếu bạn muốn sở hữu làm da khỏe mạnh và tươi sáng, đồng thời đây cũng à biện pháp chống lão hóa hiệu quả. Chìa khóa thành công thức trong công thức chính là chuối chin, là nguyên liệu tẩy da chết, và nuôi dưỡng da tuyệt vời.

Nguyên liệu:
+ 1 quả trứng gà

+ 5ml hạnh nhân

+ 1 quả chuối nghiền


Trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau thành hỗn hợp nhuyễn rồi áp dụng đều len da mặt và để khoảng 15 – 20 thì rửa sạch lại da mặt với nước mát.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn