Breaking News

Khám phá 3 mặt nạ dưỡng da hữu hiệu cho mùa nóng này





Trong những ngày hè nóng nức này, thì việc chăm sóc da cần thực hiện đúng cách và sử dụng đúng cách nguyên liệu. Làn da chúng ta rất dễ nổi mụn và dị ứng nếu sử dụng các nguyên liệu gây bí và nóng, nên chọn các loại nguyên liệu thiên nhiên giúp làn da được thư giãn và mát da trong mùa nóng này. Cùng khám phá 3 công thức mặt nạ dưỡng da hiệu quả từ thiên nhiên sau đây:
Xem thêm: + Cách trị mụn trứng cá tận gốc triệt để và hiệu quả


Khổ qua
Không chỉ là món ăn ngon hàng ngày, mướp đắng còn là nguyên liệu chăm sóc làn da cực kỳ hiệu quả và an toàn cho da. Các bạn gái có thể thực hiện công thức mặt nạ dưỡng da với mướp đắng sau đây:

Dùng mướp đắng rửa sạch, thái lát ra rồi xay nhuyễn cùng 4 quả dâu tây thành hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng đều hỗn hợp lên da mặt khoảng  phút thì rửa sạch lại da mặt bằng nước mát.


Dâu tây
Một nguyên liệu dưỡng da không thể thiếu được trong hè này. Dâu tây kết hợp cùng mật ong sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho làn da bạn hè này. Cách làm như sau: dâu tây chọn qua tươi đem rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố cùng 2 thìa mật ong. Xay nhuyễn lên thành hỗn hợp rồi đắp đều lên da mặt khoảng  phút thì rửa sạch lại da mặt với nước mát.

Xoài
Đây sẽ là nguồn vitamin dồi dào dành cho làn da của bạn trong những ngày nóng nực này. Đơn giản bạn chỉ cần dùng xoài xay nhuyễn cùng sữa tươi rồi áp dụng đều lên da mặt khoảng 20 phút thì rửa sạch da mặt.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn