Breaking News

4 phương pháp chăm sóc tóc siêu hay trong ngày hè

Dưới cái nắng gay gắt trong mùa hè chính là “kẻ thù” với tất cả những bạn gái có với mái tóc khô, chẻ ngọn, đặc biệt là những bạn tóc nhuộm. Những tia cực tím cũng sẽ làm cho với các phân tử màu sẽ bị phá hủy làm cho mái tóc sẽ bị loang lổ, thô ráp và cũng dễ bị gãy rụng hơn. Vậy phải làm như thế nào để bảo vệ được mái tóc của bạn dưới với cái nắng gay gắt này.

Xem thêm:
1. Chống nắng cho tóc
Bạn đã bôi kem chống nắng cho làn da mà quên đi mất tóc cũng cần phải được bảo vệ tương tự. Sử dụng với dầu gội và xả với một lượng SPF ít nhất ở dưới mức 10 trong với những cái tháng thời tiết nóng. Nếu bạn không thể nào mua được sản phẩm đắt tiền, bạn có thể tự tạo bằng với cách pha 2 thìa cà phê kem chống nắng vào trong một cốc nước, đổ vào chai để xịt để dùng.  Xịt nhẹ lên với lớp tóc bên ngoài để trái tác động từ phía tia UV.

2. Tuyệt đối không để tóc ướt đi ra ngoài nắng
Tóc yếu nhất là khi ở trong trạng thái ướt. Nếu phải "phơi mình" dưới cái nắng lúc này, nguy cơ bị chẻ ngọn và cháy nắng cũng sẽ tăng gấp 2,3 lần bình thường. Sau khi bạn gội đầu, bạn nên lau đi nếu không muốn xơ tóc, dùng tay để gỡ rối tóc nhẹ nhàng và sấy ở trong chế độ mát đến khi khô hẳn rồi hẵng bước ra ngoài. Nếu bạn đi biển hoặc đi hồ bơi, việc sử dụng mũ trùm đầu cũng sẽ có tác dụng bảo vệ tóc rất tốt.
3. Gội đầu đúng cách
Nếu như quá lạm dụng việc gội đầu hay việc sử dụng loại dầu gội thực sự không đúng,những vấn đề của mái tóc bạn sẽ trở nên rất nghiêm trọng hơn trong những ngày hè nóng bức này. Với mùa hè, bạn cũng chỉ nên sử dụng với loại dầu gội nhẹ. Loại dầu gội này cũng có thể giúp cho bạn làm sạch tóc mà không khiến cho tóc bị mất đi với lượng dầu tự nhiên. Bạn cũng cần nên chắc chăn không được gội đầu bằng với nước ấm. Bởi, gội đầu bằng nước ấm cũng sẽ khiến tóc của bạn bị khô, xoăn và làm cho tổn thương để sức khỏe của tóc.
4. Ủ tóc trong khăn nóng
Sau khi bạn massage với tinh dầu, hãy ủ trong trong một chiến khăc nóng. Bạn cũng chỉ cần nhúng khăn cotton vào trong nước nóng, loại bỏ bớt nước và quần kín với toàn bộ tóc. Công đoạn này rất dễ thực hiện, nhưng kết quả nó mang lại thì rất tuyệt vời. Hơi nóng sẽ giúp cho tinh dầu thấm sâu vào mái tóc, da đầu và cùng cấp những dưỡng chất cần thiết giúp để nuôi dưỡng mái tóc.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn