Breaking News

4 bước cơ bản giúp điều trị mụn đầu đen tận gốc an toàn

Với những bước trị mụn đầu đen trong bài viết này, bạn sẽ không còn lo ngại mụn đầu đen làm phiền. Phương pháp này còn giúp cho làn da sáng min, đẹp tự nhiên. Áp dụng ngay để có được làn da đẹp mịn màng nhé.


Bảo vệ da trước bụi bẩn

Bụi bẩn là nguyên nhân trực tiếp làm hình thành mụn đầu đen ở trên mặt. Bảo vệ làn da của bạn khỏi bụi bẩn là cần thiết giúp phòng ngừa mụn đầu đen và các tác nhân làm xấu da mặt.

dưỡng da 1


Sử dụng khẩu trang hoạt tính mỗi khi ra đường là lời khuyên của các bác sĩ. Thường xuyên vệ sinh đồ dùng cá nhân, chăn gối, … để hạn chế nhất việc tiếp xúc với bụi bẩn gây hại cho da. Rửa mặt thật sạch khi ra đường về nhà.

Rửa mặt đúng cách

Rửa mặt đúng cách sẽ giúp bạn sạch nhờn trên da mặt và loại bỏ bụi bẩn. Đối với mụn đầu đen bạn cần rửa chuyên sâu sạch từ bên trong lỗ chân lông. Rửa mặt 2 lần vào mỗi ngày sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn. Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với mỗi loại da sẽ giúp bạn làm sạch vết bụi và phòng ngừa mụn đầu đen. 

rửa mặt đúng cách 1


Xông hơi mỗi ngày

Dành ra khoảng 10 phút mỗi ngày để xông hơi chính là bước ngăn ngừa mụn hiệu quả nhất đồng thời giúp da mềm mịn và se khít lỗ chân lông. Khi xông hơi các lỗ chân lông mở ra và mụn đầu đen được đẩy lên và giúp cho bạn đào thải ra ngoài dễ dàng. 

Đắp mặt nạ trị mụn

2 loại mặt nạ hỗn hợp phổ biến từ tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả :

Mặt nạ chuối kết hợp sữa chua : Ngiền nát quả chuối với sữa chua rồi đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong : Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, bổ sung khoáng chất và vitamin.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn