Breaking News

Cách phòng ngừa rạn da và điều trị hiệu quả, an toàn

Vết rạn da có thể tự mờ dần theo thời gian và điều trị rạn da không thể mang lại hiệu quả hoàn toàn, áp dụng các biện pháp khoa học sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả cao.


Nguyên nhân rạn da

Rạn da không chỉ xuất hiện ở phụ nữ sau khi sinh mà còn xuất hiện ở những người béo phì hoặc nam, nữ ở độ tuổi dậy thì. Nhiều trường hợp bị mắc các bệnh về da hoặc các bệnh về nội tiết cũng dễ bị rạn da, rạn da cũng có tính di truyền.

rạn da 1


Khắc phục rạn da tại nhà

Bạn có thể sử dụng các loại dầu chiết xuất từ hướng dương, dầu đậu nành, dầu oliu để khắc phục phần nào tình trạng này. Xoa đều sản phẩm trước khi ngủ lên vùng da bị rạn để khôi phục độ đàn hồi cho da và hoạt động của các tế bào biểu bì da. Bạn có thể dùng lòng trắng trứng hay sữa bò tươi bôi đều lên vùng da bị rạn sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. 

khắc phục rạn da 1


Phòng ngừa rạn da

Khi bạn thấy có dấu hiệu rạn da, bạn nên phòng chống bằng cách thường xuyên tập thể dục thể thao, thực hiện những biện pháp làm cho cơ thể không tăng cân. Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý là điều cần thiết, với thức ăn chứa nhiều protein sẽ giúp tổng hợp collagen nuôi dưỡng da. Phụ nữ có thai nên đi khám định kỳ để nhận được lời khuyên từ bác sĩ giúp giảm thiểu tình trạng rạn da.

Có thể bạn quan tâm : Khi bị rạn da phải làm sao?

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn