Breaking News

Những cách chữa trị u tuyến mồ hôi có tốt không?

U tuyến mồ hôi là những nốt mụn thịt xuất hiện quanh mắt và nó có đặc điểm thường thấy như có nhiều khối u nhỏ, mặc dù chúng không phải là kết quả của một sự di truyền.


U tuyến mồ hôi thường xuất hiện ở mặt, ở cổ hoặc vị trí đặc biệt là ở vùng quanh mắt. Các khối u này có đường kính chừng 1 -5 ly. 

u tuyến mồ hôi 1


U tuyến mồ hôi được cấu tạo bởi nhiều cấu trúc nhỏ có hình ống biểu lộ ra ngoài giống như những u nốt màu trắng. Những cấu trúc hình ống này được giới hạn bởi lớp da ở trên và gắn vào lớp mô đệm Colagen dày và chắc chắn.

Tuy u tuyến mồ hôi không gây khó chịu và đau nhức nhưng ảnh hưởng rất nặng nề về thẩm mỹ. Vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ nên chị em không thể đứng nhìn.

Phương pháp điều trị

Các loại thuốc cũng có tác dụng nhưng nó không điều trị triệt để được tình trạng này. Đã từng có biện pháp dùng áp laser CO2 hoặc Nito để loại bỏ những mụn này, nhưng việc dùng laser chỉ có tính chất tạm thời trên bề mặt không hoàn toàn lấy hết được nhân mụn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn