Breaking News

Cách điều trị mụn bọc hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Mụn bọc gây đau nhức và khá to khiến nhiều chị em gặp không ít phiền toái. Tìm hiểu những cách điều trị mụn bọc trong bài viết này để có thêm kinh nghiệm cho mình nhé.

Sử dụng nha đam trị mụn bọc

Đắp trực tiếp nha đam lên nốt mụn, nếu không có gel nha đam bạn có thể lấy lá nha đam rồi bóc vỏ dùng phần tinh thể bên trong bôi lên nốt mụn, sau khi khô rửa sạch với nước. Cách trị mụn bọc này khá phổ biến, chị em thường hay sử dụng.

nha đam trị mụn bọc 1


Sử dụng tỏi trị mụn bọc

Thực hiện phương pháp trị mụn bọc rất đơn giản : lấy củ tỏi giã nhỏ rồi đắp lên mụn trong 10 phút. Tiếp theo là rửa sạch mặt với nước ấm. Tỏi có chứa Sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên giúp diệt khuẩn và kháng viêm hiệu quả. Thực hiện phương pháp này 2 lần 1 tuần sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

tỏi trị mụn bọc 1


Sử dụng chanh trị mụn bọc

Bạn hãy vắt chanh lấy nước và thoa dung dịch nước cốt chanh lên vết mụn nhẹ nhàng bằng tăm bông. Vitamin C trong chanh khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất. Cách trị mụn bọc này còn có thể kết hợp với những nguyên liệu khác như mật ong, trứng gà có thể giúp bạn trị mụn bọc hiệu quả cao hơn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn