Breaking News

Những cách trị nám da từ thiên nhiên nhất định bạn phải biết

Trị nám là quá trình khá khó khăn khiến bạn phải kiên trì và thực hiện cẩn thận, vì vậy bạn không nên nôn nóng khi gặp phải tình trạng này. Phương pháp điều trị nám da từ thiên nhiên đang được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng vì nó khá an toàn và dễ thực hiện. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.


Trị nám da bằng cà chua

Cà chua được biết đến với công dụng làm trắng da làm cho làn da mịn màng và trắng sáng, ngoài ra nó còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, điều trị mụn và nám hiệu quả. Sử dụng cà chua điều trị nám rất đơn giản : bạn có thể ăn cà chua hoặc ép lấy nước và uống hàng ngày để làm đẹp da từ bên trong.

cà chua trị nám da 1


Những tác động từ môi trường như khi đi ngoài trời nắng, da của bạn bị rám nắng và dễ hình thành các vết thâm, sử dụng nước ép cà chua có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này. Hàng ngày sử dụng cà chua sẽ giúp vùng da bị cháy nắng của bạn mờ đi và giúp giảm nguy cơ bị nám da cho bạn.

Trị nám bằng sữa chua

Sữa chua có tác dụng làm tăng độ ẩm và giúp làn da trắng sáng. Mặt nạ trị nám da từ hỗn hợp sữa chua và chuối cũng là một cách trị nám hiệu quả tại nhà mà bạn nên sử dụng.

trị nám bằng sữa chua 1


Xay nhuyễn quả chuối và trộn với nửa hộp sữa chua sẽ tạo thành hỗn hợp trị nám da hiệu quả. Sử dụng mặt nạ này đắp lên mặt trong vòng 20 phút. Mỗi tuần kiên trì thực hiện 1-2 lần, sau 1 thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả trị nám hiệu quả bất ngờ.

Trị nám da bằng quả đào

Vitamin A, C, E có chứa trong quả đào rất tốt cho da, nó được coi là thần dược trong việc điều trị nám da hiệu quả. Để có làn da trắng sáng và mịn màng không vết thâm, bạn nên dùng mặt nạ đào và sữa chua thường xuyên để có thể thực hiện điều đó.

Cách thực hiện khá đơn giản : Lấy 1 quả đào đã tách vỏ và hạt, sau đó cho vào máy và xay nhuyễn với 2 thìa sữa chua. Dùng mặt nạ này đắp lên vùng nám khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Các vết nám sẽ mờ đi nếu bạn thực hiện thường xuyên.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn