Breaking News

Công thức detox giúp làm đẹp da hiệu quả nhanh nhất

Là bạn gái ai cũng hiểu rằng làn da của chúng ta muốn đẹp cần phải chăm sóc từ bên trong. Vì vậy, các chuyên gia luôn khuyên bạn nên có chế độ ăn hợp lý, bổ sung nhiều vitamin. Với công thức detox bạn hoàn toàn có thể chăm sóc da của mình dễ dàng.

>>> Tổng hợp những tuyệt chiêu để có đôi mắt khỏe đẹp

Vitamin A, C, E là một trong những thành phần không thể thiếu giúp da bạn có thể tái tạo nhanh chóng và có được vẻ đẹp mịn màng. Vitamin A có khả năng làm liền vết thương giúp da được sữa chữa vết thương tốt nhất. Vitamin C giúp bạn có được sức đề kháng khỏe mạnh, chống oxy hóa và tăng sinh collagen hiệu quả. Vitamin E cho bạn làn da sáng và mịn màng không bị khô ngay cả mùa đông. 

lam-dep-da-ti-nha-hieu-qua


Dưới đây là công thức Detox làm đẹp da tại nhà hoàn hảo không chỉ giúp bạn làm đẹp da mà còn thanh lọc cơ thể tuyệt vời.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: một trái cam, 2 -3 quả dâu tây, một nhúm lá bạc hà, nước 500ml, ¼ trái bơ, đường, muối.

Cách làm: Bạn vắt lấy nước cốt từ trái cam hòa cùng với 500ml cũng 3 thìa đường, vài hạt muối. Tiếp tục rửa sạch dâu tây là cắt thành các miếng nhỏ. Lá bạc hà rửa sạch. Cuối cùng bạn trộn tất cả nguyên liệu lại và để trong tủ lạnh 30 phút. 

làm đẹp da tại nhà đơn giản


Ngoài cách uống detox bạn nên bổ sung các loại hoa quả hàng cũng rất tốt. Xây dựng thực đơn ăn uống xanh và giàu omega – 3 được được chuyên gia khuyến khích.

Như vậy, bạn đã học được thức uống dưỡng da hiệu quả. Chúc bạn thành công nhé!

Xem thêm thông tin hữu ích: 

Kem tẩy tế bào chết toàn thân tốt nhất, kem dưỡng thể tái tạo da nhanh nhất

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn