Breaking News

Khám phá cách trị sẹo bỏng hiệu quả với trái chanh

Chanh là nguyên liệu đã trở nên quá quen thuộc với chúng ta phải không nào. Không chỉ dùng để chế biến thức ăn, thức uống thơm ngon và tốt cho sức khỏe, chanh còn được nhiều bạn sử dụng để làm đẹp da và trị sẹo bỏng nữa đấy. Chúng ta cùng tìm hiểu xem khả năng đánh bay sẹo bỏng với quả chanh tươi hữu hiệu như thế nào theo các bí quyết dưới đây nhé.

tri-seo-bong

Mặt nạ chanh và  sẹo chua trị sẹo bỏng và dưỡng ẩm cho da
Bạn nào muốn có làn da sạch sẹo bỏng, trắng sáng mịn màng thì không nên bỏ qua bí quyết này. Bí quyết rất ư là đơn giản, ta chỉ cần cho 2 muỗng bột mì pha với 2 muỗng sẹo chua không đường và 1 muỗng nước cốt chanh rồi đắp lên da và rửa lại bằng nước ấm nha. Sau một thời gian sẽ thấy sẹo bỏng lặn dần, da trắng mịn và được dưỡng ẩm hiệu quả không lo khô da luôn nhé.
Xem thêm: Cách trị sẹo ở chân nhanh chóng và đơn giản.


Hỗn hợp chanh tươi, mật ong và trứng gà trị sẹo bỏng hiệu quả
Các bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng gà pha với 1 muỗng mật ong và 1 muỗng nước cốt chanh tươi rồi đánh thật đều tay cho hỗn hợp này bông mịn thì thoa lên da nhé. Thư giãn tầm 15 phút sau thì mát xa thật nhẹ nhàng rồi rửa mặt lại với nước ấm. Chỉ cần thực hiện 2 lần mỗi tuần thôi là sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt, sẹo bỏng xẹp bớt và da căng mịn hồng hào lên đấy.

Với 2 công thức trị sẹo bỏng trên đây, hy vọng bạn gái sẽ sớm tìm lại cho mình vẻ đẹp của làn da. Chúc chị em thành công.
>>>Các bạn gái có thể cập nhât thông tin làm đẹp mỗi ngày tại: http://moingaylamdep24h.blogspot.com


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn