Breaking News

Điểm danh 5 loại nguyên liệu quen thuộc trị mụn hiệu quả

Có thể bạn chưa biết những loai gia vị bạn vẫn sử dụng hàng ngày đều có khả năng trị dứt điểm mụn siêu tốc. Các bạn đã biết sử dụng chúng thế nào chưa ? 

Tin tức làm đẹp:


>>>  Mách bạn mẹo giúp giảm cân sau sinh nhanh nhất 

Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể làm đẹp và trị mụn dứt điểm hiệu quả an toàn nhé !

Mụn nhọt được hình thành do dư thừa bã nhờn dưới nước da. Các túi bã da dầu nằm ở tất cả những vùng khác nhau trên cơ thể nhưng nhiều ở vùng mặt, lưng, ngực... trị mụn trứng cá cần loại bỏ nhân mụn cứng đầu từ sâu bên trong. Chỉ nhờ những loại gia vị có sẵn trong tủ bếp bạn hoàn toàn có thể loại sạch mụn trứng cá một cách nhanh chóng.

Đường

Đường thường xuất hiện trong những công thức tẩy da chết tại nhà. Khi sử dụng đường với oliu là nguyên liệu đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho nước da 

Cách thực hiện :

Chỉ cần sử dụng nửa củ quả cam nhúng phần mặt cắt vào đường rồi chà lên vùng có mụn . ứng dụng 1 tuần chỉ 2 lần là da sạch thoáng, hết mụn trứng cá nhanh chóng.

diem-danh-5-loai-nguyen-lieu-quen-thuoc-tri-mun-hieu-qua
Điểm danh 5 loại nguyên liệu quen thuộc trị mụn hiệu quả
Nếu bạn không thích sử dụng cam thì đường và chanh cũng là sự lựa chọn được khá nhiều chị em có nhu cầu làm đẹp áp dụng .

Muối

Thành phần của muối có tính sát khuẩn và kháng viêm chống lại và hút đi những nốt mụn nhọt . Đây là một trong những hướng dẫn làm đẹp giảm thiểu và trị mụn trứng cá siêu rẻ, tuyệt đối an toàn bằng loại nguyên liệu có sẵn.

Thành phần của muối có tính sát khuẩn và kháng viêm hiệu quả 

Cách thực hành :

- Ban đầu các bạn cần rửa mặt thật sạch để loại bỏ bụi bẩn.

- Sử dụng một chiếc khăn bông và nhúng vào nước muối, sau đấy vắt khô và nhẹ nhàng đắp lên mặt.

- Chờ vài phút cho nước muối phát huy tác dụng, nếu tình trạng mụn nặng hãy để thời gian lâu hơn rõ ràng .

Sử dụng nước muối làm sạch mặt 2 lần mỗi ngày sẽ giúp các bạn sớm có được kết trái cây như ý.

Hạt tiêu đen

Hạt tiêu đen có vị cay, nóng thường được áp dụng phổ biến áp dụng gia vị các món ăn. Ngoài ra nó có rất nhiều công dụng chữa bệnh và làm đẹp rất tốt

Hạt tiêu đen kết hợp cùng sữa chua sẽ giúp đánh bay mụn trứng cá nhanh chóng

Dùng hạt tiêu đen trị dứt điểm mụn trứng cá như sau:

Hạt tiêu đen nghiền nhuyễn rồi trộn cùng sữa chua đắp lên mặt chừng 10 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Những hoạt dưỡng chất có trong sữa chua và hạt tiêu sẽ đánh bay mụn trứng cá và cho các bạn nước da mịn màng.

Giấm trắng

Thành phần chính có trong giấm trắng là axit axetic có thể tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng, bảo vệ làn da và nuôi dưỡng làn da hiệu quả . Vì thế ngoài công dụng là nguyên liệu trong nhà bếp giấm còn được dùng để trị dứt điểm mụn nhọt và xây dựng đẹp.

Dùng giấm trắng và glycerol để có được hiệu củ quả trị mụn tốt nhất

Cách ứng dụng :

Dùng hỗn hợp giấm trắng và glycerol theo tỉ lệ4:1, bôi thường xuyên lên làn da (mỗi ngày từ 2 – 3 lần) ở vùng nước da bị mụn . Hỗ hợp có tác dụng ngăn ngừa sắc tố đen trên da và trị dứt điểm mụn hiệu trái cây .

Sau 2 tháng các bạn sẽ có làn da sáng mịn nhanh chóng.

Wasabi

Wasabi có chứa dưỡng chất kháng khuẩn tự nhiên nên được người Nhật sử dụng để tránh ngộ độc đồ ăn . Bên cạnh đấy thành phần có trong wasabi có kali, canxi... có khả năng tăng cường các chất chống oxy hóa trong cơ thể, kích thích cải thiện lưu thông máu. Do có chất chống vi nhiễm khuẩn tự nhiên, nên có thể làm giảm sự phát triển của mụn trứng cá và giúp làn da sáng và mịn hơn .

wasabi hỗ trợ kháng nhiễm khuẩn và trị mụn rất tốt

Cách thực hành :

- Áp dụng đến từ 4 thìa dầu oliu đổ vào chiếc nồi nhỏ và đun trong 3 phút.

- Cho thêm nửa thìa wasabi vào khuấy đều và để dầu không quá nóng.

- Sau khi dầu đã ấm sử dụng hỗn hợp này để massage mặt 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Hướng dẫn làm đẹp này vừa giúp lưu thông máu vừa giúp da sáng và mịn hơn . 

Đến từ những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp, bạn có thể tự thực hành theo những công thức trị dứt điểm mụn trứng cá mà không cần đến những loại mỹ phẩm lắm tiền hay những loại máy móc hiện đại. Đơn giản và hiệu quả là ưu điểm vượt trội mà những cách này mang lại. 

Xem thêm:



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn