Breaking News

Mẹo đánh bay mụn lưng với những nguyên liệu tự nhiên

Mụn vùng lưng khiến bạn mặc cảm và tự ti trong giao tiếp cũng như gây ảnh hưởng tới tâm lý của bạn. Vậy làm gì để hạn chế được tình trạng mụn trên lưng ?

Thông tin làm đẹp:

>>> Những cách giảm cân nhanh chóng hiệu quả nhất 

>>> Hướng dẫn mẹo giam can sau sinh nhanh với nguyên liệu tự nhiên

Nếu bạn gặp phải trở ngại với sở thích khoe lưng trần hay những bộ trang phục cut-out ở lưng, váy quây quyến rũ vì tấm lưng lấm tấm mụn trứng cá của mình thì những độc chiêu làm đẹp nhỏ sau đây sẽ trở thành cứu cánh hoàn hảo dành cho các bạn , giúp 'đánh bay' đám mụn trứng cá phá đám kia.

Những tips trang điểm có thể lấp liếm được vài giờ, nhưng bạn sẽ khó mà tự tin được khi khoe bờ lưng của mình trong bộ bikini trước ánh mắt của bao người. Bên cạnh đấy , mụn trứng cá ở lưng là loại mụn trứng cá tốn đa số thời gian và khó để loại bỏ hơn rất nhiều hẳn mụn ở các vùng nước da khác. Bởi làn da là vùng mà tay chúng ta thường ít chạm tới được nhất nên lỗ chân lông ở vùng da này rất dễ bị tắc trong khi đây lại là nơi thứ tiết dưỡng chất nhờn và mồ hôi rất nhiều nhất.
meo-danh-bay-mun-lung-voi-nhung-nguyen-lieu-tu-nhien
Mẹo đánh bay mụn lưng với những nguyên liệu tự nhiên

Chanh

Chanh không những giúp giảm cân hiệu quả mà còn giúp bạn làm đẹp nhanh chóng nhất.
Bạn cắt đôi quả chanh tươi rồi chà xát lên vùng làn da bị mụn trứng cá ở lưng, để từ 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nước chanh hoạt động như một loại nước tự nhiên giúp tẩy tế bào chết trên làn da , áp dụng mới các tế bào nước da lâu nay bị lỗ chân lông chết áp dụng tắc nghẽn. Nó cũng khắc phục rất nhanh tình trạng sẹo mụn nhọt ở lưng. Đây là hướng dẫn làm đẹp chăm sóc da an toàn và được sử dụng phổ biến nhất.

Giấm táo

Đây là một cách thức cực kì hiệu củ quả để chữa trị mụn nhọt ở lưng. Các tính dưỡng chất làm se của giấm sẽ giúp thứ trị dứt điểm mụn trứng cá lưng. thoa giấm táo pha loãng với nước cho phần nước da bị mụn nhọt . thực hành như vậy ít nhất 2 lần một ngày. Nếu các bạn cảm thấy làn da bị kích ứng hay cảm giác như bị thiêu đốt hãy dừng sử dụng nó ngay lập tức.

Muối biển

Sau khi đã tắm bằng nước ấm, bạn nghỉ một chút để lỗ chân lông được giãn rồi xoa muối biển lên vùng làn da bị mụn nhọt . Sau đấy , dùng bông cotton để thoa đi xoa lại trong 1-2 phút. Pha chút nước muối loãng, sử dụng bông thấm rồi thoa lại lần nữa lên mụn ở lưng. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Kiên trì trong 3 tuần, bạn sẽ thấy hiệu củ quả rõ rệt.

Đường nâu

Tương tự, các bạn có thể thay muối bằng đường nâu. Đường nâu cũng dịu nhẹ hơn muối, lại chứa lượng axit glycolic dồi dào, có tác dụng đặc biệt khiến cho da săn chắc nhờ tiến hành tăng độ dày của tầng làn da dưới sâu. Đặc biệt, công thức đường nâu – sữa tươi là hiệu quả nhất bởi đường sẽ lấy đi những tế bào chết, sữa tươi lại thấm sâu vào từng lỗ chân lông đã được thực hiện sạch để dưỡng ẩm và cung cấp các chất cho làn da .

Yến mạch

Trộn đều bột yến mạch nguyên dưỡng chất với 1 chút nước đến khi được 1 hỗn hợp sền sệt. xoa đều hỗn hợp lên lưng và chờ trong 25 phút trước khi rửa sạch lại với nước ấm. áp dụng loại mặt nạ này 3 lần 1 tuần để có thể nói lời tạm biệt với mụn nhọt ở lưng.

Chú ý :

- Không để tóc ướt chạm vào lưng. Những hóa dưỡng chất còn đọng lại trên tóc rất dễ trở thành tác nhân hình thành mụn trứng cá ở lưng.

- Tránh mặc quần áo quá bó, quá chật.

- Sau khi ra quá nhiều mồ hôi, các bạn cần nghỉ một chút rồi tắm ngay và lau khô người.

- Không tự ý nặn bóp mụn trứng cá ở lưng.

- Không nên thức khuya và ăn nhiều dầu mỡ.
 
Chúc các bạn làm đẹp hiệu quả với những mẹo nhỏ trên nhé !

Xem thêm:


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn