Breaking News

Mẹo đánh bay sẹo thâm do mụn với nguyên liệu tự nhiên

Mụn đáng ghét luôn khiến phái đẹp mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên có thể bạn đang không biết có cách trị dứt điểm sẹo thâm do mụn trứng cá ?

Tin tức làm đẹp:

>>> Hướng dẫn mẹo giúp giảm béo bụng sau sinh hiệu quả nhất quả đất

Hãy tham khảo một số phương thức chăm sóc làn da dưới đây để nhanh chóng làm tiêu tan những vết sẹo thâm do mụn nhọt để lại nhé!

Sữa tươi

Hàng ngày bạn hãy rửa mặt bằng sữa tươi để loại bỏ vết thâm mụn trứng cá lợi ích 

Sữa tươi là một loại thức uống rất tốt cho sức khỏe, mặt khác, ít ai biết rằng trong sữa tươi chứa thành phần Axit lactic giúp làm mờ các vết sẹo thâm. Hàng ngày các bạn chỉ cần rửa mặt bằng sữa tươi lấy lại cho làn da tươi sáng và mịn màng hơn rất nhiều .
meo-danh-bay-seo-tham-do-mun-voi-nguyen-lieu-tu-nhien
Mẹo đánh bay sẹo thâm do mụn với nguyễn liệu tự nhiên
Ngoài ra, bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt cũng là cách trị sẹo thâm do mụn nhọt , đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Cách trị dứt điểm sẹo thâm do mụn hiệu bằng nước cốt chanh tươi

Nước cốt chanh chứa nhiều axit tự nhiên giúp các bạn áp dụng sáng những vùng nước da tối màu do mụn trứng cá để lại. Sau khi rửa sạch mặt với nước, bạn chỉ cần dùng tăm bông thấm nước chanh xoa nhẹ lên vùng nước da bị thâm. Để trong khoảng 15 phút rồi mới rửa lại bằng nước ấm. Chất axit nhẹ trong chanh có tác dụng trị sẹo thâm do mụn lợi ích mà không hề gây hại cho nước da bạn.

Vitamin E

Áp dụng vitamin E nguyên chất để trị dứt điểm sẹo mụn nhọt được đông đảo chị em nội trợ áp dụng 

Sử dụng Vitamin E nguyên chất là cách trị sẹo thâm do mụn trứng cá được nhiều chị em áp dụng . Các bạn có thể thoa vitamin E nguyên chất vào những vết sẹo vết mụn 3-4 lần/ngày, chắc chắn chỉ sau một thời gian, các vết thâm sẽ nhạt đi rõ rệt hoặc thậm chí biến mất không dấu tích .

Mật ong

Phương pháp khắc phục tại nhà hiệu quả nhất thứ trị dứt điểm cho những vết sẹo thâm là làm xoa mật ong khá nhiều lần trong ngày. Mật ong sẽ xây dựng do những vết sẹo thâm trở nên sáng hơn rõ ràng một cách tự nhiên giúp các bạn lấy lại nước da trắng sáng mịn màng sau một thời gian kiên trì sử dụng .

meo-danh-bay-seo-tham-do-mun-voi-nguyen-lieu-tu-nhien
Mẹo đánh bay sẹo thâm do mụn với nguyên liệu tự nhiên

Sau một thời gian sử dụng mật ong làn da của các bạn sẽ trắng sáng mịn màng

Gừng

Gừng có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào nước da sẫm màu, loại bỏ những vết sẹo thâm do mụn tác dụng . Cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng nước da bị thâm, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại 3 lần/ngày, sau hai tuần vết sẹo thâm sẽ mờ dần mà da của bạn cũng mềm mại và trắng sáng hơn rất nhiều .

Các bạn hãy cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng da bị thâm

Trên đây là một số cách trị dứt điểm sẹo thâm do mụn để lại hiệu quả , đơn giản bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. tuy nhiên , nếu các bạn bị sẹo thâm do mụn trứng cá lâu năm thì phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài mới thấy tác dụng .

Chúc chị em làm đẹp và trị mụn hiệu quả thành công nhé !

Xem thêm:


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn