Breaking News

Điểm danh mặt nạ dưỡng ẩm từ đất sét vô cùng hiệu quả

Hãy cùng tham khảo loại mặt nạ dưỡng da cực hiệu quả và đem lại hiệu quả an toàn cao để có thể hỗ trợ chị em trong việc làm đẹp để duy trì tuổi thanh xuân

Tin làm đẹp:

>>> Hướng dẫn mẹo giảm cân sau sinh hiệu quả tại nhà và bí quyết giảm béo bụng

>>> Tham khảo cách giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản an toàn nhất

Thành phần chính của mặt nạ dưỡng ẩm trị dứt điểm mụn nhọt chính là đất sét châu Âu, có khả năng hút hết dầu thừa, bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa mụn nhọt xuất hiện.

diem-danh-mat-na-duong-am-tu-dat-set-vo-cung-hieu-qua
Điểm danh mặt nạ dưỡng ẩm từ đất sét vô cùng hiệu quả

Thành phần bổ sung cho mặt nạ là dầu hạt tầm xuân, giúp dưỡng ẩm, xây dựng mềm làn da, trẻ hóa da và cũng hỗ trợ trị mụn trứng cá, cho da hồng hào, sạch sẽ, se khít lỗ chân lông. Công thức mặt nạ này thích hợp cho mọi loại da, bạn nên áp dụng thường xuyên, kể cả khi không có mụn nhọt, để phòng ngừa mụn hình thành dưới nước da. 

Nguyên liệu:

Trọn bộ dưỡng nước da trị mụn nhọt để hết phiền muộn 

- 1,5 thìa đất sét châu Âu

- 1,5 thìa nước lọc

- 5 giọt dầu hạt tầm xuân

- 2 giọt tinh dầu bưởi


Trộn đều đất sét với nước cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn thì nhỏ thêm dầu hạt tầm xuân và tinh dầu bưởi vào, tiếp tục khuấy đều. dùng thìa hoặc cọ xoa hết hỗn hợp mặt nạ lên mặt, nên tránh vùng mắt, rồi nằm thư giãn trong 10 phút. Khi đất sét đã khô lại, hãy dùng một chiếc khăn mặt thấm nước ấm lau sạch, rồi rửa lại với nước.

Các bạn có thể đắp mặt nạ sau khi đã rửa mặt với xà bông ở công thức 1, và cần đắp vào buổi tối để tăng độ thư giãn. Ngay sau lần đắp mặt nạ đầu tiên, các bạn đã thấy da mịn màng hơn rõ ràng, các vết mụn bớt viêm, có thể sẽ xẹp ngay sáng hôm sau.

Xem thêm:



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn