Breaking News

Mẹo chăm sóc da trời nắng nóng giữ cho làn da sáng mịn

Mùa hè bạn thỏa thích được khám phá, được chơi và đi biển. Mùa hè cũng là những đợt nắng dữ dội có thể nướng chín nhiều thứ. Vậy làm cách nào để bảo vệ da tốt nhất khi mà mọi yếu tố đều đang muốn rình rập để gây tổn thương bạn?

>>> Serum dưỡng da loại nào tốt nhất hiện nay

Bảo vệ da đối với phụ nữ luôn là yếu tố hàng đầu. Tuy nhiên, mức độ bảo vệ của bạn được bao nhiêu phần trăm? Bạn có tự tin về làn da của mình? Dưới đây là những cách chăm sóc da dưới ánh nắng giúp bạn có được làn da sáng mịn nhất. 

cach-lam-sach-da-tot-nhat


Làm sạch da

Thời tiết nắng nóng làm bạn ngày nào cũng ướt đẫm mồ hôi. Công với quần áo bụi bẩn và bí bách sẽ tạo ra một môi trường lý tưởng cho vi khuẩn trú ẩn và sinh sôi. Vì vậy, nếu không muốn bị mụn và tình trạng viêm da thì bạn cần đảm bảo làm sạch da 2 lần với sữa rửa mặt mỗi ngày. Tẩy da chết cho da 2 lần mỗi tuần và sử dụng nước hoa hồng sau mỗi lần rửa mặt xong.

Chống nắng hiệu quả

Bạn có thể thấy tất cả các loại áo chống nắng, vải che chắn được sử dụng. Tuy nhiên, bạn có chắc chắn được là nắng có thể không ảnh hưởng đến da của bạn. Một vài thí nghiệm cho thấy nắng có khả năng xuyên qua lớp vải áo và làm da bạn đỏ rát. Vì vậy, ngoài trang phục chống nắng bạn cần thoa cho da một lớp kem chống nắng để bảo vệ sâu và hiệu quả nhất. Đây là cách làm đẹp tại nhà bạn không nên bỏ qua. 

cach-duong-da-hieu-qua


Lưu ý: Đối với kem chống nắng hay bất kỳ sản phẩm trang điểm nào khi được sử dụng trên da bạn cần phải tẩy trang khi nó không còn phát huy tác dụng nữa nhé. Chúc bạn có được làn da sáng mịn và săn chắc.

Xem thêm thông tin hữu ích:

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn