Breaking News

Muối – Độc chiêu giúp trị mụn làm đẹp da hữu hiệu nhất

Có thể bạn chưa biết muối ngoài tác dụng sát khuẩn và làm sạch da thì muối còn có nhiều tác dụng hơn đó là trị mụn và hạn chế những tác hại với da hiệu quả

Tin tức làm đẹp:

>>> Hướng dẫn những cách giảm béo giúp bạn giảm cân sau sinh nhanh nhất

>>> Mách nhỏ bí quyết giảm béo bụng hiệu quả tại nhà

Mụn nhọt khiến nước da trở cần xấu xí và áp dụng các bạn tự ti. Nếu các bạn đã thử nhiều cách mà vẫn không thể loại bỏ đám mụn nhọt đáng ghét thì hãy thử nuôi dưỡng và làm đẹp da bằng muối xem sao nhé!

Rửa mặt với nước muối 

Rửa mặt với nước muối ấm đã được minh chứng là có công dụng cân bằng độ ẩm, giảm tình trạng tiết da nhờn trên làn da, áp dụng da khô thoáng, mềm mại và sáng hơn . Bên cạnh đấy , rửa mặt bằng nước muối còn có tác dụng giảm tình trạng viêm nang lông đáng kể, loại bỏ lớp nước da chết trên bề mặt, giúp da mặt thông thoáng và hạn chế tình trạng bít lỗ chân lông. Đồng thời nhờ tính kháng khuẩn của nước muối mà nguy cơ chất nhờn kết hợp với bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông hình thành nên mụn trứng cá cũng làm giảm đáng kể. làn da bị mụn trứng cá cũng giảm sưng tấy, bớt mụn nhọt và thâm hiệu quả.

muoi-doc-chieu-giup-tri-mun-lam-dep-da-huu-hieu-nhat
Muối – Độc chiêu giúp trị mụn làm đẹp da hữu hiệu nhất

Mặt nạ nước muối

Nếu các bạn có da mụn và khá nhạy cảm với đa số loại thuốc cũng như mặt nạ trị dứt điểm mụn nhọt , hãy thử sử dụng nước muối đắp mặt. Mỗi tối, sau khi tẩy trang và rửa sạch mặt, áp dụng mặt nạ khô nhúng vào nước muối pha loãng, vắt khô rồi đắp lên mặt khoảng 5 phút. Cuối cùng rửa lại với nước lạnh để lỗ chân lông se khít.

Sau khi dùng khoảng 1 tuần, các bạn sẽ thấy các vết mụn se lại, giảm sưng và xẹp hẳn.

Hỗn hợp tẩy tế bào chết

Bên cạnh việc áp dụng muối để rửa và đắp mặt, bạn cũng có thể áp dụng nó như 1 thành phần tuyệt vời của hỗn hợp tẩy làn da chết tự nhiên tuyệt vời. Muối được áp dụng trong hỗn hợp tẩy làn da chết phải là muối biển, có dạng hạt nhỏ và mịn. bạn cần tránh dùng muối có hạt to, sắc cạnh bởi chúng có thể áp dụng cho làn da tổn thương khi chà xát.

Công thức 1:

Muối và dầu olive trộn theo tỷ lệ 1:1 : cung cấp độ ẩm cần thiết, cải thiện sắc tố nước da , áp dụng nước da sáng và đều màu hơn rõ ràng .

Công thức 2:

Muối và mật ong trộn theo tỷ lệ như nhau giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa, phục hồi và bảo vệ nước da .

Công thức 3:

Muối và dầu dừa trộn với lượng như nhau giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh đến từ sâu bên trong, giữ nước và ẩm giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ.

Xem thêm:



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn