Breaking News

Độc chiêu đánh bay mụn cực nhanh với tỏi trong 5 ngày


Làn da của bạn sẽ sạch mụn trứng cá nếu dùng tuyệt chiêu “đánh bay” mụn với tỏi trong vòng 5 ngày dưới đây. Tham khảo để có được làn da sạch mụn trắng mịn.


Tin làm đẹp:

>>> Tham khảo cách giảm mỡ bụnggiảm béo nhanh của chị em phụ nữ trên thế giới

>>> Hướng dẫn giảm cân sau sinh nhanh nhất an tòan và hiệu quả

Tác dụng trị dứt điểm mụn của tỏi

Tỏi có đặc tính kháng khuẩn , giảm viêm, ngứa rất tốt. Chính vì thế đây là vũ khí tuyệt vời dùng trị mụn trứng cá , đến từ mụn nhọt bọc, mụn nhọt cám hay dai dẳng như mụn nhọt đầu đen tỏi đều có thể xử lý được, bên cạnh đấy , tỏi còn xóa mờ vết thâm và tiến hành sáng da . hơn thế nữa, tỏi lại là gia vị có sẵn trong nhà bếp, bởi thế, tỏi phần nào hỗ trợ thói quen chăm dùng cho những cô bạn nữ lười biếng và hay quên. 

Nhưng bạn cần ghi nhớ rằng:

Tỏi có tính sát nhiễm khuẩn rất mạnh. Với nước da nhạy cảm và nước da khô thì đặc biệt không cần áp dụng . da hỗn hợp và da thường nén dùng lượng vừa đủ và lưu ý khi đắp xong nên nhớ rửa sạch lại.

doc-chieu-danh-bay-mun-cuc-nhanh-voi-toi-trong-5-ngay
Độc chiêu đánh bay mụn cực nhanh với tỏi trong 5 ngày

Nếu trong 1- 2 ngày đầu đắp, xuất hiện mụn trứng cá sau khi đắp thì cần dừng đắp mà chườm đá hoặc dùng kem đánh răng bôi vào mụn trứng cá , mụn nhọt sẽ giảm.

2 công thức dùng tỏi để trị mụn trứng cá đơn giản và dễ thực hành 

Nước ép tỏi

Pha chế:

dùng khoảng 3 củ tỏi, ép lấy nước dã, băm thật nhỏ, đổ dung dịch muối natri clorid 0,9% (dung dịch muối truyền được bán phổ biến ở các hiệu thuốc tây) vào chén, ngâm trong vòng 20 phút. Sau đó , chắt lấy nước, đổ vào lọ cho vào ngăn mát của tủ lạnh để dùng dần. các bạn có thể mua lọ dung dịch muối natri clorid 0,9% có bán phổ biến ở các hiệu thuốc. 

Đổ dung dịch vào chén và ngâm khoảng 20 phút, cho vào tủ lạnh dùng dần.

Cách áp dụng :

Trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, dùng tăm bông chấm trực tiếp nước ép tỏi lên vùng làn da bị mụn . thoa đều vùng da tập trung rất nhiều mụn nhọt cám, mụn nhọt đầu đen, cằm, hai cánh mũi. Lớp nước trước tiên khô các bạn xoa tiếp lớp 2 và giữ nguyên từ 6 phút và rửa lại bằng nước. 

bạn sẽ cảm thấy nóng và châm chích da khi bôi nước ép tỏi, các bạn không cần lo lắng vì khi ấy đặc tính sát nhiễm khuẩn của tỏi đang hoạt động. Với mụn nhọt bọc, mụn nhọt tổn thương các bạn cũng có thể sử dụng nước ép tỏi chấm trực tiếp lên vùng mụn trứng cá ngày 2-3 lần lần. Chỉ sau vài ngày mụn nhọt sẽ dần biến mất.

Mặt nạ tỏi

Pha chế:

Dùng 1 củ tỏi khô vào máy sinh tố xay nhuyễn (hoặc bạn có thể bằm nhỏ) cùng mật ong, bột yến mạch, vài giọt chanh và ít nước lọc (mục đích cho hỗn hợp không bị khô).

Sau khi rửa sạch mặt các bạn đắp mặt nạ lên da , giữ nguyên 8 phút. Khi thoa hỗn hợp chị em có nhu cầu làm đẹp chú ý thoa đều tay, sau đó rửa sạch mặt và dưỡng ẩm bình thường.

Chăm chỉ với cách áp dụng trên những mụn nhọt đáng ghét sẽ biến mất trong thời gian ngắn, da không những sạch khoẻ, mịn màng mà ngay cả những vết thâm cũng mờ dần.

Lưu ý  khi làm đẹp với tỏi

Bên cạnh đó , muốn chữa mụn trứng cá dứt điểm bạn phải lấy bớt nhân mụn và thực hiện sạch vùng làn da mụn nhọt . Khi nặn mụn trứng cá không nên quá mạnh tay ứng dụng tổn thương làn da . Sau khi nặn, dùng đá viên mát xa nhẹ nhàng vùng da bị mụn trứng cá nhằm thực hành dịu và se khít lỗ chân lông.

Xem thêm:


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn