Breaking News

Hết mụn và đánh bay vết thâm với nguyên liệu đơn giản

Một nước da đẹp, mịn màng và trắng sáng là niềm mơ ước của biết bao chị em nội trợ. Nhưng da không tự đẹp từ lúc sinh ra mà bạn cần phải biết chăm sóc nó. 

Tin làm đẹp khác:

>>> Làm gì để có thể giảm mỡ bụng trên nhanh chóng nhất ?

>>> Nên sử dụng biện pháp giảm béo nào để giảm cân nhanh nhất

Đặc biệt với nước da bị mụn thì chị em có nhu cầu làm đẹp càng phải ghi nhớ rất nhiều hơn rõ ràng . Bởi là nước da bị mụn nhọt dễ bị khuẩn . 

Mật ong

Mặt nạ mật ong nguyên chất này còn có tác dụng tẩy đi các tế bào chết trên da. Nhất là nếu da bị mụn trứng cá và có để lại vết thâm càng ứng dụng các bạn mất tự tin khi giao tiếp, lúc đấy hãy dùng ngay mật ong!

Ngoài việc trị dứt điểm nốt mụn loại mặt nạ mật ong nguyên dưỡng chất này còn có tác dụng tẩy đi các tế bào chết trên làn da giúp da sáng mịn hơn , cách trị dứt điểm mụn này cũng có thể dùng trong việc làm giảm mụn nhọt và tránh những vết thâm, sẹo do mụn trúng cá gây nên .
het-mun-va-danh-bay-vet-tham-voi-nguyen-lieu-don-gian
Hết mụn và đánh bay vết thâm với nguyên liễu đơn giản
Loại mặt nạ trị mụn nhọt này cũng có tác dụng xây dựng sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da mặt. Đây là những nguyên liệu có tác dụng chống lão hóa tự nhiên có đặc tính chống vi nhiễm khuẩn để loại trừ các bệnh nhiễm trùng vi nhiễm khuẩn gây ra mụn trứng cá . các bạn có thể dùng loại mặt nạ này vài lần / tuần để vừa có kết quả trong việc điều trị dứt điểm vết mụn, lại vừa tốt cho việc chăm sóc da .

Còn một thứ chú ý nữa đó là nếu bạn muốn trị dứt điểm mụn nhọt tốt thì chị em nội trợ hãy bỏ thói quen cậy mụn trứng cá , nặn mụn , sờ vào các đầu mụn nhọt . Chỉ cần nặn mụn khi mụn trứng cá đã thật già và phải xây dựng vệ sinh tay trước khi nặn mụn nhọt nhé.

Mật ong và chuối thêm vài giọt nước cốt chanh

Các chị em biết không đây là loại mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả. Không chỉ có mụn trứng cá bọc mà nước da chúng ta hằng ngày còn phải đối mặt với khá nhiều loại mụn nhọt khác nhau. Để có da mịn màng giúp chị em phụ nữ phải loại bỏ được hoàn toàn mụn chỉ nên thêm mật ong + chuối tiêu + nước cốt chanh để tạo hỗn hợp. Chị em có nhu cầu làm đẹp có thể xay nhuyễn sau đó sử dụng thực hành mặt nạ đắp mặt hằng ngày. Đối với da nhạy cảm bạn chỉ nên dùng 3 lần trên tuần thôi nhé. Đảm bảo với các chị em mụn trứng cá sẽ không dám xuất hiện nữa.

Mật ong và yến mạch

Loại mặt nạ này sẽ cung cấp độ ẩm, giúp nước da ngậm nước và tươi sáng hơn rõ ràng . Trộn 3 muỗng sữa chua, 2 muỗng mật ong và 3 muỗng bột yến mạch đã nấu chín. Đắp mặt nạ này trong 20 phút và sau đấy lau khô với một chiếc khăn ấm.

Chúc chị em làm đẹp hiệu quả với những loại mặt nạ đơn giản trên !

Xem thêm:

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn