Breaking News

Nếp nhăn cũng sẽ 'bay biến' không để lại dấu vết nhờ với những thứ duy nhất này

Bạn cũng sẽ có làn da căng đẹp và mịn màng nếu như sử dụng thứ này theo với đúng công thức. Cà phê không chỉ là một loại thức uống khoái khẩu của rất nhiều người, cà phê còn chính là nguyên liệu để chế ra với những mỹ phẩm làm đẹp hết sức bất ngờ. Bã cà phê lại còn cực kỳ hữu ích trong việc nhằm chăm sóc sắc đẹp.

Xem thêm:
Trong thành phần của bã cà phê cũng có chứa một lượng chất oxy hóa rất dồi dào, nên khi bạn sử dụng bã cà phê như là một liệu pháp để làm trắng da tự nhiên cũng sẽ giúp thanh tẩy đi với những tế bào chết được tích tụ lâu năm và cũng làm se khít đi lỗ chân lông. Do đó, các nàng vẫn có thể tận dụng được nguồn nguyên liệu có sẵn và không phải mất tiền nhằm để chinh phục được với làn da trắng đẹp, ngăn ngừa các nếp nhăn và có những dấu hiệu lão hóa sớm.


Nguyên liệu chính cần chuẩn bị như sau, 2 thìa bã cà phê, 1/2 thìa đường, 1 thìa mật ong, 1 quả trứng gà.
Cách thực hiện khá là đơn giản, cho tất cả những nguyên liệu vào trong một cái bát, rồi bắt đầu trộn đều lên. Bôi hỗn hợp này lên chính khuôn mặt, và nhẹ nhàng mát-xa liên tục trong khoảng 10 – 15 phút. Sau đó đi rửa mặt bằng với nước ấm.


Công dụng, bã cà phê cũng sẽ giúp mang lại được tính đàn hồi cho da, trứng gà và giúp tẩy mịn, những hợp chất khác cũng giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của những nếp nhăn.
Ngoài ra, bã cà phê còn có những tác dụng cực tốt trong việc giúp tẩy đi da chết, trị mắt sưng và thâm, giúp cho da sáng và săn chắc, trị da khô, rạn nứt khiến cho nhiều chị em mê mẩn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn