Breaking News

Trẻ hóa làn da với hạt mít

Không chỉ là một loại trái cây rất bổ dưỡng, cung cấp rất nhiều vitamin thiết yếu dành cho cơ thể, hạt mít còn đang chứa rất nhiều protein, hữu hiệu ngay trong việc chăm sóc sắc đẹp dành cho các nàng. 

Xem thêm:

Làm sáng da

Trong hạt mít có chứa rất nhiều vitamin C và cả khoáng chất, tác dụng “thần kỳ” ở trong việc cải thiện về sắc tố da. Nếu như bạn thực hiện đúng các cách với làn da thâm xạm của bạn sẽ nhanh chóng được thay bằng với làn da sáng khỏe và rất mịn màng.



Cách làm:
Hạt mít + mật ong + sữa tươi: Hạt mít bạn đem phơi khô và rồi nghiền bột mịn. Sau đó hãy cùng trộn với mật ong và sữa chua sao cho có được hỗn hợp thật sự sánh dẻo.

Thoa đều với hỗn hợp này lên khắp mặt và vùng cổ. Sau đó để cho hỗn hợp thật khô rồi bạn hãy rửa lại bằng với nước sạch. Loại mặt nạ này cũng giúp cho da bạn sạch, sáng, mịn, giảm đi nếp nhăn. Các nàng “mê tít” phương pháp này cũng vì quá đơn giản và có hiệu quả bất ngờ.

Giảm nếp nhăn cho da

Một trong những công dụng rất tuyệt vời của hạt mít mang lại cho bạn đó chính là giảm nếp nhăn cho làn da. Khoáng chất có trong hạt mít giúp tái tạo được làn da, làm chậm đi quá trình lão hóa da và giúp cho các nàng trẻ ra trông thấy.



Cách làm:
Bạn lấy hạt mít và bắt đầu ngâm chúng vào trong sữa lạnh một lúc. Sau đó xay và nghiền nát hạt mít và đắp lên chỗ có những nếp nhăn. Hãy thực hiện luôn thường xuyên nếu như bạn muốn làm giảm bớt đi các nếp nhăn ở trên khuôn mặt.

Trị mụn và làm mờ vết thâm

Đối với cả những làn da nhạy cảm khi bạn bị mụn sẽ rất dễ bị dị ứng cùng với những mỹ phẩm chuyên dụng. Vì vậy, việc bạn sử dụng hạt mít nhằm để trị mụn và vết thâm chính là phương pháp tuyệt vời dành cho những nàng có được làn da “mỏng manh” như vậy.

Trẻ hóa làn da cấp tốc nhờ hạt mít

Cách làm:
Sau khi luộc chín các hạt mít, bạn đem đi nghiền nhuyễn và trộn cùng với sữa tươi không đường. Dùng hỗn hợp này đắp ngay lên da mặt. Mỗi tuần bạn ucngx nên thực hiện đắp mặt nạ này khoảng 2 lần, bạn sẽ sớm nhận thấy được làn da căng mịn và những nốt sần do mụn cũng bắt đầu sẽ mềm đi và biến mất đi nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm: Địa chỉ tiêm filler mũi ở đâu đẹp

Cung cấp độ ẩm cho da
Đối với cả những làn da khô, việc cung cấp độ ẩm bằng với hạt mít chính là phương pháp hiệu quả. Làn da của bạn cũng sẽ trở nên mịn màng và căng tràn sức sống hơn nhờ với công thức này. Chỉ cần các nàng có sự kiên trì thực hiện thôi nhé. Cách làm tương tự như với các công thức làm sáng da (Hạt mít + mật ong + sữa tươi).



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn