Breaking News

Kem chống lão hóa



Ngay từ khi 25 tuổi, làn da của bạn đã chuyển sang xuất hiện quá trình già đi. Dấu hiệu của sự lão hóa là làn da mất đi sự trắng mịn, lỏng lẻo, nám và nếp nhăn. Để tìm giải pháp làm chống sự lão hóa của làn da, bạn cần chọn sản phẩm kem chống lão hóa thích ứng với lứa tuổi và da mặt của mình.


 5 bí quyết giúp bạn chọn lựa kem lão hóa thích ứng nhằm đẩy lùi vấn đề lão hóa:

  • Lựa chọn kem chống lão hóa đúng lứa tuổi
  • Kem chống lão hóa cần kết hợp với tẩy tế bào chết
  • Kem chống lão hóa chứa thêm dưỡng ẩm
  • Kem chống lão hóa có thành phần SPF cao
  • Kem chống lão hóa chứa chất chống oxy hóa

Bộ sản phẩm ageLOC Transformation giải đáp mọi tình trạng làn da lão hóa của bạn

ageLOC Transformation là hệ thống chống lão hóa độc đáo nhất của Nuskin, tăng độ ẩm và cung cấp dưỡng chất nhằm loại trừ những dấu hiệu làn da có tuổi, đem lại cho bạn da trắng mịn, tươi trẻ.


Bộ sản phẩm ageLOC Transformation gồm:

- Sữa tẩy rửa dịu nhẹ ageLOC Gentle Cleanse & Tone – tẩy rửa, làm sạch, bổ sung và tăng cường dưỡng ẩm cho làn da để cho làn da hấp thụ những chất chống lão hoá độc đáo, mang lại cho làn da một sự cảm nhận mềm mại, trắng sáng và trẻ trung.


 - Sữa ageLOC Future Serum – cung cấp tối đa dưỡng chất ageLOC nhằm tiêu diệt hoàn toàn sự già đi. Loại sữa cao cấp này đã được kiểm chứng lâm sàng mang lại làn da mặt trẻ tuổi hơn qua 8 cách: cải thiện cấu trúc da tươi trẻ, da trắng mịn, ngăn ngừa sự xuất hiện của vết chân chim và nếp nhăn, tăng độ sáng, se khít lỗ chân lông, giảm thiểu các điểm sạm màu của làn da, giảm sự biến màu và tăng độ ẩm cho làn da.

- ageLOC radiant day SPF 22 - sữa dưỡng da nhẹ dùng hằng ngày giúp tăng độ ẩm cho làn da và xây dựng cấu trúc da giúp ngăn chặn những dấu hiệu của tuổi tác, bên cạnh đó những chất làm trắng sáng da giúp cho làn da trở nên sáng trắng hơn. Công thức mềm mịn này cũng giúp bảo vệ làn da khỏi ảnh hưởng của tia nắng mặt trời cùng SPF 22, kích thích phục hồi những tế bào tươi trẻ để giúp da mặt càng mịn màng, mềm mại hơn và bớt sự tồn tại của những vết chân chim và nếp nhăn.

 
- AgeLoc Transforming Night – các chất cực êm dịu đóng vai trò cấu trúc của làn da, phối hợp cùng với quá trình khôi phục tự nhiên của làn da vào ban đêm giúp đánh thức sự trắng sáng, mềm mại, tươi trẻ của làn da. Công thức độc đáo của dưỡng chất giúp ngăn chặn sự tồn tại của các đường nhăn, nếp nhăn, lỗ chân lông to. Loại sữa chăm sóc ban đêm đặc biệt này giúp làm giảm bớt sự mẫn cảm của làn da, đồng thời tăng cường khả năng giữ ẩm tự nhiên của làn da, giúp da có độ ẩm tốt hơn.

Bộ kem chống lão hóaageLOC Transformation là phương pháp tốt nhất cho những ai muốn hồi phục tuổi thanh xuân, ngăn chặn lão hóa và muốn mình mãi mãi trẻ đẹp như tuổi đôi mươi.

>>> http://nuskin24h.com/my-pham-nuskin/kem-chong-lao-hoa.html

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn