Breaking News

Giải pháp giúp tan mỡ bụng

Nhiều câu hỏi được đặt ra làm sao để tìm phương pháp giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhưng vẫn đem lại an toàn cho sức khỏe?
Cơ quan nội tạng nhiều mỡ quá có thể ảnh hưởng tới rất nhiều vấn đề liên quan tới sức khỏe. Cắt giảm mức muối và chú trọng áp dụng chế độ ăn uống dồi dào chất kali có thể hỗ trợ bạn nhiều trong việc lấy lại một vòng bụng phẳng lỳ, theo ý kiến của một chuyên gia.

>>> Mối nguy của béo bụng

Một cuốn sách mới của Robynne Chutkan, nói rằng phụ nữ có xu hướng to bụng lên nhiều hơn so với nam giới bởi vì họ đường ruột của họ tiêu hóa thời gian lâu hơn. Dưới đây là các lý do gây mỡ vòng 2 mà bạn có thể chưa biết về nó.
Theo Chutkan nói có sự khác biệt lớn giữa các cơ quan tiêu hóa ở nam và nữ. Do đó, để giúp làm giảm kích cỡ dạ dày, một vàibiện pháp phòng ngừa cần được áp dụng. Bên dưới là các cách giúp làm tan béo bụng hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ đến với bạn.


Một số giải pháp giảm mỡ bụng an toàn:

Cắt giảm lượng muối:

Quá nhiều muối ở trong thực đơn ăn uống góp phần gây phù và ứ hơi. Những khuyến cáo rằng, mức muối tiêu thụ mỗi ngày của một người không quá mức 1500 mg. Không nên đặt muối lên bàn bổ sung cho bữa ăn tối và giảm mức muối trong khi nấu ăn. Hạn chế các món ăn đã làm sẵn vì lượng muối cho vào đã hòa cùng hương vị. 

Ăn nhiều chất xơ:

Thức ăn là một sự kết hợp của chất không hòa tan và hòa tan, đây là một cách hiệu quả để giúp ngăn cản cảm giác bụng nặng bụng và đi kèm với chứng táo bón. Các loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ bao gồm như nấm, cam, bông cải xanh, quả mâm xôi và cải bắp. Đây là một chế độ ăn uống giảm cân từ một chuyên gia dinh dưỡng mà bạn có thể sử dụng. Cách làm tan chất béo bụng này được coi là khoa học và được nhiều áp dụng rất thành công.

Tập trung vào những loại thức ăn giàu kali:

Natri giúp cho cơ thể giữ nước, còn kali giúp lượng nước dư thừa trong cơ thể thoát ra. Ăn các loại thực phẩm nhiều kali như chuối và khoai lang nhằm giúp giảm vòng bụng.

Uống nhiều nước:

Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể có thể giúp giảm táo bón. Không uống đủ nước cũng có thể tạo nên sự trầm trọng là gia tăng natri và làm giảm độ kali. Uống nước đủ 2-3 lít mỗi ngày cũng là cách làm tan chất béo bụng hiệu quả mà bạn nên áp dụng vào chế độ ăn kiêng của mình.


Tránh cho bộ phận tiêu hóa làm việc quá mức:

Tránh các loại thực phẩm khó tiêu hóa như có đường hoặc thực phẩm chất béo. Tập trung thay thế những bữa ăn đơn giản với những loại thực phẩm và rau luộc, hấp để chữa bệnh đường tiêu hóa.

Chất ngọt nhân tạo:

Có trong những loại nước ngọt, chế biến, vài loại thực phẩm, các chất tạo ngọt không tiêu hóa hoàn toàn trong cơ thể. Vi khuẩn chứa trong ruột già có xu hướng lên men, gây ra đầy hơi và khí. Luôn kiểm tra những thành phần chứa trong thực phẩm để tránh mannitol, sorbitol, lacitol và xylitol.
Không có giải pháp làm hạn chế chất béo bụng nào cần thực hiện trong vài ngày, bạn cần phải áp dụng và phối hợp nhiều phương pháp như: lối sống, chế độ ăn uống, tập thể dục và dùng các sản phẩm trợ giúp kế hoạch giảm chất béo bụng của bạn. Quá trình này cần được thực hiện thường xuyên và đúng phương pháp mới đem lại hiệu quả cao.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn