Breaking News

Tuyệt chiêu giúp chăm sóc da trong thời tiết hanh khô

Miền Bắc mùa đông phải chống trọi với những cái lạnh cắt da cắt thịt kèm theo đó là độ ẩm trong không khí rất thấp khiến cho da của bạn bị nứt nẻ tổn thương


Tin làm đẹp khác:

>>> giảm béo hiệu quả nhất trong mùa đông

>>> Những độc chiêu cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam không nên bỏ qua

>>>  Những cách giúp bạn giảm béo sau sinh

Không thể để làn da của bạn trở lên thô ráp và nứt nẻ thiếu sức sống, đã tới lúc bạn nên chăm chút cho bản thân của mình nhiều hơn để kịp thời chăm sóc cho da trước khi da bị lão hóa quá sớm.

Bạn không cần phải quá lo lắng nữa, với những mẹo làm đẹp chăm sóc da dưới đây sẽ giúp bạn làm đẹp da hiệu quả mà không cần phải tốn kém tới các spa dưỡng da.

1, Nên hạn chế tẩy lông trên cơ thể.

Bạn thường xuyên sử dụng các chất tẩy lông sẽ có hại cho da vì chúng làm hư hại tới lớp da biểu bì bên ngoài khiến da bạn mỏng hơn và yếu dần đi. Dùng xà phòng tắm cũng là cách để làm sạch da và bổ sung độ ẩm cho da.

2, Dưỡng ẩm cho da

Bạn nên sử dụng các loại tinh chất triết suất tự nhiên như dầu oliu, dầu dừa để có thể duy trì độ ẩm và cung cấp các chất dinh dưỡng cho da của bạn. Nên cho 1 chút muối vào nước tắm để có thể làm sạch dịu nhẹ cho da.

tuyet-chieu-giup-cham-soc-da-trong-thoi-tiet-hanh-kho
Tuyệt chiêu giúp chăm sóc da trong thời tiết hanh khô


3, Bổ sung nước từ sâu bên trong

Bạn nên uống tối thiểu từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp cho các hoạt động của cơ thể cũng như tránh tình trạng khô da, thậm chí lão hóa da và mất đi độ đàn hồi cho da.

4, Bổ sung chất dinh dưỡng cho da mặt bằng mặt nạ dưỡng da

Các loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên rất có lợi cho da mặt của bạn, bạn có thể hoàn toàn tự chế ra chúng để chăm sóc cho da mặt của mình. Ví dụ như mặt nạ cà chua mật ong, mặt nạ cám gạo, mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua, nha đam…

Có thể bạn quan tâm:

>>> Làm đẹp mỗi ngày không hề khó


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn