Breaking News

Công thức giải nhiệt tốt nhất giúp làm đẹp da giữa mùa hè

Hè đến là vô vàn bệnh lý về da xuất hiện. Bạn có thể lên mụn hoặc da bạn xuất hiện những vết sạm đi trông thấy. Ngoài bảo vệ da bằng các sản phẩm cần thiết bạn nên chăm sóc da từ bên trong để có làn da khỏe mạnh nhất.

>>> Cách lựa chọn serum dưỡng da mặt hiệu quả
>>> Kem tẩy da chết nào thích hợp với da kích ứng

Cơ thể tích nhiệt là một trong những nguyên nhân bùng phát mụn. Vậy bạn đã có giải pháp cho vấn đề này. Các chuyên gia da liễu cho biết chăm sóc da từ trong ra ngoài là giải pháp toàn diện nhất giúp bạn có được làn da đẹp hoàn hảo. Không cần quá cầu kỳ chỉ cần bạn có kế hoạch chăm sóc da tại nhà tốt là được. Dưới đây là những công thức bạn không thể bỏ qua nếu như bạn không muốn da mình ngày càng trở nên tệ hại. 

cach-tri-mun-voi-rau-ma


Sinh tố rau má

Rau má là một trong những vị thuốc tính hàn có thể giúp cơ thể bạn thanh nhiệt và giải độc cực kỳ tốt. Trong khi đó, nó lại không hoàn toàn xa lạ và khó kiếm như các loại thảo dược khác. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua loại cây tốt nhất vậy. Nếu có thể trong mùa hè này bạn cũng cần trồng một ít cho mình nhé.

Cách làm sinh tố rau má: Bạn lấu rau má và rửa sạch nhé. Sau đó cắt thành những khúc nhỏ à cho vào máy xay sinh tố. Xay nhuyễn ra lọc lấy nước. Bạn có thể làm nhiều để trong tủ lạnh để uống dần. Nước rau má khá dễ uống lắm đấy nhé. Hãy thực hành ngay để có cách làm đẹp da tại nhà tốt nhất

Sinh tố rau diếp cá


Cùng tác dụng với rau má, rau diếp cá cũng giúp bạn giải nhiệt tốt nhất từ bên trong cơ thể. Loài rau này cực kỳ dễ mọc, chỉ cần bạn vứt một vài nhánh ở những nơi ẩm ướt và có đất là rau có thể mọc. Tuy nhiên, mùi của rau hơi tanh và có vị chua nên bạn cần cố gắng để uống. 

sinh-to-rau-diep-ca


Tương tự như cách sơ chế của rau má, bạn cũng cần phải nhặt sạch những loại cây khác bám vào, rửa sạch và xay vắt lấy nước. Uống ít nhất một cốc mỗi ngày để giúp cơ thể được duy trì ở một nhiệt độ ổn định nhất, giảm mụn nhọt và làm đẹp da hiệu quả.

Xem thêm thông tin hữu ích: 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn