Breaking News

Chia sẻ 2 cách trị tàn nhang hiệu quả và làm trắng da tại nhà

Tàn nhang là dấu hiệu cho biết làn da bạn đang bị lão hóa, da trở nên đen sạm, sần xùi và làm bạn già đi hơn so với số tuổi của mình. Hãy thử một vài cách điều trị tàn nhang tự nhiên ngay tại nhà thay vì sử dụng mỹ phẩm đắt tiền vừa an toàn lại vừa làm đẹp da hữu hiệu.

Xem thêm:

Cách chữa tàn nhang bằng với mật ong và bơ



Quả bơ có chứa rất nhiều hàm lượng protein và lutein cao và được dùng như 1 phương thuốc trẻ hóa da kết hợp với cả mật ong nhằm để trị tàn nhang hiệu quả rất nhiều những chị em áp dụng thử và cũng rất thành công. Kiên trì thực hiện được sau một thời gian không những làm mờ đi các vết tàn nhang mà còn giúp cho da dưỡng ẩm, da trở nên căng mịn và cũng trắng hồng tự nhiên.
Cách thực hiện: Xay nhuyễn bơ ra rồi sau đó trộn mật ong với một lòng trắng trứng gà đánh thật đều nhằm để tạo hỗn hợp đồng nhất. Sau đó rửa mặt thật sạch sẽ và đắp hỗn hộp lên chính da mặt. Thư giãn khoảng chừng 20 – 25 phút rửa sạch sẽ với nước. Áp dụng khoảng 2-3 lần/tuần để có được kết quả như mong muốn

Lòng trắng trứng



Làm đẹp bằng với trứng gà chắc hẳn đã không còn là một khái niệm mới mẻ với nhiều chị em phụ nữ, thậm chí đây còn chính là người bạn đồng hành nhằm giúp dưỡng da trắng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn và cũng cung cấp dưỡng chất cho với làn da căng mịn, khỏe đẹp rất tự nhiên. Đây cũng là được coi là những bí quyết trị tàn nhang hiệu quả mà rất nhiều chị em sử dụng để nhanh chóng lấy lại được làn da trắng mịn và làm châm đi quá trình lão hóa da.
Cách thực hiện: Đập trứng vào bát, tách lòng trắng trứng ra với một chiếc bát riêng. Dùng cọ trang điểm quét từng một lớp mỏng lòng trắng trứng lên da. Để khô trong vòng khoảng 10 – 15 phút, rồi rửa sạch mặt bằng với nước ấm.
Sử dụng cách này khoảng 2-3 lần tuần, bạn sẽ thấy được các vết tàn nhang mờ hẳn đi, làn da cũng bắt đầu trở nên hồng hào tự nhiên hơn. Tuy nhiên, cũng không nên tiếp xúc ánh nắng mặt trời sau khi đã đắp mặt nạ.

(Nguồn: chăm sóc da)



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn