Breaking News

Có ngay 2 công thức dưỡng trắng da rất hiệu quả

Chăm sóc và dưỡng trắng da mặt hiện là vấn đề được rất nhiều chị em phái đẹp ưu tiên lên hàng đầu. Một khuôn mặt trắng mịn rất rạng rỡ sẽ che đi được mọi khuyết điểm khác trên chính gương mặt, giúp cho các cô gái tự tin và cảm thấy xinh đẹp hơn.

Xem thêm:

Mặt nạ trứng gà

Mặt nạ trứng gà chính là phương pháp rất đơn giản, an toàn mà mang lại hiệu quả cao trong việc dưỡng trắng làn da mặt. Với những hàm lượng rất dồi dào protein, vitamin và cả các khoáng chất thiết yếu, trứng gà không chỉ có tốt cho sức khỏe mà còn giúp cho làn da trắng sáng, mịn màng.
Cách làm với loại mặt nạ này thực sự cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần tách riêng để lấy lòng đỏ trứng gà, đánh tan rồi thoa đều lên chính bề mặt da. Giữ nguyên mặt nạ trong khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa lại với cả nước ấm. Sau đó, bạn dùng nước hoa hồng bắt đầu thoa đều lên mặt sẽ giúp se khít lỗ chân lông, cuối cùng rồi bôi kem dưỡng ẩm để làn da cho thêm sự mịn màng. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có được làn da trắng hồng, căng tràn sức sống.
Mặt nạ dưa hấu

Trong dưa hấu có chứa tới khoảng 93% là nước cùng với rất nhiều vitamin A, C, B6 rất tốt cho với làn da của bạn. Dưa hấu cũng sẽ giúp cung cấp độ ẩm, tăng được sự đàn hồi, làm dịu đi vùng da bị cháy nắng và dưỡng trắng da. Loại thực phẩm này cũng rất an toàn, dễ kiếm và đặc biệt không gây ra kích ứng da.
Tìm hiểu thêm: Địa chỉ tiêm filler môi trái tim an toàn và uy tín tại Hà Nội
Bạn chỉ cần ép dưa hấu để lấy nước. Tiếp theo, dùng ngay nước ép dưa hấu trộn đều với nửa thìa sữa bột và một thìa cà phê bột sao cho được một hỗn hợp rất đặc sệt. Thoa đều với những hỗn hợp này đều lên da mặt, giữ nguyên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn khoảng 1- 2 lần/tuần để mang lại được hiệu quả tốt nhất. Khi đắp mặt nạ từ dưa hấu, bạn cũng nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cho mặt sau đó nhằm để tăng hiệu quả dưỡng trắng da mặt.



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn