Breaking News

Uống vỏ cam mỗi ngày giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Bạn đang thừa cân, bạn hiện cảm thấy tự ti về với cả ngoại hình của mình, không tự tin với cả những cuộc tụ tập với mọi người. Hãy đừng lo lắng, bạn hãy thử uống nước vỏ cam vào mỗi ngày, bạn sẽ thấy được bất ngờ về hiệu quả của nó.

Xem thêm:
Hiện nay, do những tính chất công việc, do những thói quen hằng ngày  mà tỷ lệ người càng thừa cân, béo phì ngày càng tăng lên. Không chỉ có ảnh hưởng đến cả ngoại hình, tình trạng này vẫn còn kéo dài còn ảnh hưởng đến cả những sức khỏe, dẫn đến bị một số bệnh rất nguy hiểm.



Chính vì vậy, bạn hãy tahạt kiên nhẫn uống nước vỏ cam giảm cân với những công thức dưới đây. Thời gian vừa qua, đa số  cácchị em đã từng sử dụng và đều hết sức hài lòng.

Chuẩn bị

Để có được một cốc nước từ vỏ cam có những công dụng tuyệt vời, bạn cần phải chuẩn bị 8 quả cam lớn, 1 quả chanh, 3 muỗng canh mật ong và 500ml nước lọc.

Thực hiện:

Bước 1: Gọt vỏ cam và chanh rồi cắt từng những trái thành 4 miếng. Cho chanh và cam vào trong nồi, đổ khoảng 500ml nước lọc vào và nấu trên bếp lửa thật nhỏ trong vòng khoảng 20 phút.

Bước 2: Cho vào hỗn hợp được nấu trên nồi khoảng 3 muỗng mật ong, khuấy đều và nấu thêm khoảng 10 phút trên bếp lửa thật nhỏ

Bước 3: Tắt bếp, để cho hỗn hợp nguội hoàn toàn trong khoảng vài giờ đồng hồ. Sau đó, dùng dụng cụ rây lọc để lọc lấy đi phần nước, bỏ phần xác cam và chanh. Hỗn hợp nước này thu được chính là công thức giúp cho bạn giảm cân siêu tốc.

Cách dùng:

Hỗn hợp trên cũng có thể đủ cho bạn sử dụng trong vòng 3 ngày. Chia hỗn hợp thành khoảng 6 ly nhỏ và uống vào các bữa sáng, trưa và bữa tối trong ngày. Nếu bạn không mắc bệnh gì về với đường tiêu hóa, hãy uống nó trước khi ăn khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Còn nếu như bạn bị bệnh về dạ dày, hãy ăn no và uống sau khi ăn chừng khoảng 1 tiếng đồng hồ. Tất nhiên, việc uống hỗn hợp sau khi ăn sẽ cho được kết quả không tốt bằng uống trước khi ăn. Tuy nhiên, nó vẫn có những tác dụng vô cùng tích cực nên bạn có thể an tâm thực hiện

Chúng ta không được uống hỗn hợp trên khi đang đói, nó sẽ ảnh hưởng đến chính dạ dày của bạn. Sử dụng kiên trì trong khoảng 1 tháng, bạn có thể giảm được 5 năm mỗi ngày khi uống nước vỏ cam giảm cân.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn