Breaking News

Kem trị nám tốt nhất

Phụ nữ ngoài 30 tuổi thường bị nám da do nhiều yếu tố cùng kết hợp: ánh nắng mặt trời, thay đổi nội tiết tố, dùng thuốc tránh thai, stress,… Nám không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng khiến chị em phải gấp rút tìm một loại kem trị nám tốt nhất để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp, sự tự tin của mình.

Hai loại nám thường gặp

1. Nám mảng

Nám nổi lên thành từng mảng, trải rộng hai bên má hoặc trán, có khi mảng nám rộng che kín cả khuôn mặt. Những người bị nám này thường do mất cân bằng hormone vì các nguyên nhân: rối loạn kinh nguyệt, thời kỳ tiền mãn kinh, do uống thuốc tránh thai hoặc một số loại thuốc khác, dùng mỹ phẩm tẩy da quá mức khiến da non dễ bắt nắng 


2. Nám đốm

Nám đốm thường mọc hai bên gò má thành từng nốt to như đầu que diêm, các vết nám này đậm và sâu hơn nám mảng. Nám đốm thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh con (ngoài tuổi 30, đặc biệt đậm hơn ngoài tuổi 35). Vì thế phụ nữ nên sinh con trong độ tuổi từ 25 – 30 tuổi để sức khỏe của bé và vẻ đẹp của mẹ tốt nhất.

Những kem trị nám tốt nhất từ tự nhiên

90% số người bị nám là phụ nữ. Chị em nên biết rằng nám da không từ một ai, vì thế cần phải phòng ngừa nám ngay từ hồi trẻ, nếu thấy có dấu hiệu bị nám cần chữa trị ngay. Một số kem trị nám tốt nhất từ tự nhiên chị em có thể áp dụng dưới đây.

-Rửa mặt bằng nước dừa. Bạn có thấy con gái miền Tây thường nổi bật với nước da trắng đẹp, thậm chí ngoài 50 tuổi mà da vẫn láng mịn như hồi con gái. Đơn giản vì đó là quê của dừa, chị em uống nước dừa và rửa mặt cũng bằng nước dừa mỗi ngày. 

- Rửa mặt bằng sữa tươi. Đây là cách mà nữ hoàng Ai Cập Cleopatra áp dụng để giữ gìn nhan sắc vạn người mê của mình. Giống như nước dừa, sữa tươi chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất giúp da khỏe đẹp, chống lại tác nhân từ ánh nắng, bụi bẩn. Bạn chú ý rửa mặt lại bằng nước sạch sau khi rửa với nước dừa và sữa tươi.

Kết hợp với rửa mặt từ nước dừa hoặc sữa tươi mỗi ngày 2 lần, bạn nên áp dụng 1 trong những mặt nạ trị nám có tác dụng tẩy trắng tự nhiên dưới đây. Dùng khoảng vài tháng bạn sẽ thấy da sáng, giảm nám thấy rõ.


- Chà chanh vào vùng da nám, sau khoảng 5 phút thì rửa sạch lại với nước..

- Cắt một lát hành tây và đắp lên vùng da bị mụn là một mặt nạ hiệu quả cho làn da nám của bạn.

- Thái khoai tây sống thành từng lát mỏng và đắp lên vùng da bị nám của bạn

- Đu đủ xanh thái mỏng đắp lên vùng da nám

Lưu ý các mặt nạ này có tính chất tẩy da nên chỉ áp dụng trên vùng da bị nám chứ không phải trên toàn bộ khuôn mặt như các loại mặt nạ dưỡng da, trị mụn khác (như dâu tây, trứng gà). Da nám cần kiêng nám tuyệt đối trong thời gian đắp mặt nạ hoặc dùng mỹ phẩm điều trị. Sau khi giảm nám rõ rệt thì bạn không nên để da “tự do” dưới ánh nắng mặt trời vì da đã bị nám thì rất dễ nám lại và khó điều trị hơn trước. Ngoài ra cần tăng cường nhiều rau xanh, trái cây để làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Nuskin Tri-Phasic White – Kem trị nám tốt nhất hiện nay

Với chị em không có điều kiện, thời gian áp dụng các mặt nạ tự nhiên thì một loại kem trị nám tốt nhất sẽ là một biện pháp hữu hiệu giúp chị em lấy lại vẻ đẹp, sự quyến rũ nơi làn da của mình. 


Thương hiệu chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp hàng đầu thế giới Nuskin mang đến cho bạn gói kem trị nám tốt nhất Nuskin Tri-Phasic White bao gồm 5 sản phẩm:

1. Tri-Phasic White Cleanser: sữa rửa mặt làm sạch và sáng da 

2. Tri-Phasic White Toner: Toner săn da

3. Tri-Phasic White Essence: Cung cấp chất làm trắng, giảm vết nám trên da

4. Tri-Phasic White Day Milk Lotion: Dưỡng da, chống nắng ban ngày 

5. Tri-Phasic White Night Cream: dưỡng da, phục hồi da ban đêm

Thành phần, công dụng kem trị nám Tri-Phasic White 

- Chiết xuất Portulaca oleracea (purslane) : một chiết xuất thảo dược ngăn chặn sự hoạt hoá của quá trình biến màu, giúp làm dịu làn da.

- Tetrahydrodiferuloylmethane (THDM) : một thành phần làm sáng giúp ngăn chặn quá trình tổng hợp sự biến màu bằng cách ngăn cản tyrosinase, một enzim xúc tác khiến Melanocyte sản xuất hắc tố melanin.

- Hỗn hợp Meadowfoamate : nuôi dưỡng và làm mềm da đồng thời tăng độ sáng và đàn hồi của da.

Với ba tác dụng trị nám tận gốc này, sau khoảng 1 tháng sử dụng bạn sẽ thấy da mình đen, nám hơn trước. Nguyên nhân do melanin đang được đẩy trồi hết lên trên bề mặt để thực hiện bước tiếp theo trong trị nám da là tẩy đi các vết nám trên bề mặt. Không chỉ có tác dụng trị nám da, Tri-phasic White còn làm đều màu da, làm da sáng hồng và cung cấp các dưỡng chất giúp da bạn tươi trẻ hơn so với tuổi thực. 


Cách sử dụng bộ trị nám Tri-Phasic White.

- Buổi sáng sau khi thức dậy, dùng lần lượt các sản phẩm: Tri-Phasic White Cleanser, Tri-Phasic White Toner, Tri-Phasic White Essence và Tri-Phasic White Day Milk Lotion

- Buổi tối trước khi đi ngủ, dùng lần lượt các sản phẩm: Tri-Phasic White Cleanser, Tri-Phasic White Toner, Tri-Phasic White Essence và Tri-Phasic White Night Cream.

Nám da khó chữa hoàn toàn triệt để, vì thế bên cạnh việc dùng bộ kem trị nám tốt nhất Nuskin Tri-Phasic White, bạn nên kết hợp với Nuskin Tergreen 97 được chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh với các công dụng chống lão hóa, làm đẹp da, ngăn chặn sự hình thành các vết nám từ bên trong để hiệu quả trị nám được tối ưu.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn