Breaking News

Tìm hiểu kem chống lão hóa

Kem chống lão hóa


Kem chống lão hóa ban đêm

Các loại kem chống lão hóa trên thị trường hiện nay với mục đích đem lại cho người tiêu dùng trông trẻ trung hơn, ngăn ngừa mọi dấu hiệu lão hóa. 

Những dấu hiệu lão hóa thể hiện trên da lỏng lẻo (chảy xệ), xuất hiện nếp nhăn, cháy nắng, ban đỏ, rối loạn sắc tố... Kem chống lão hóa thường tập trung vào phòng chống nguyên nhân cụ thể của sự lão hóa da, chẳng hạn bảo vệ da khỏi ánh mặt trời.

Mặc dù nhu cầu lớn, các sản phẩm chống lão hóa và điều trị đã không được chứng minh cho hiệu quả tích cực lâu dài hoặc lớn. Theo truyền thống, các loại kem chống lão hóa đã được bán trên thị trường thường dành cho phụ nữ. 

Thành phần thường gặp trong kem chống lão hóa

Các loại kem chống lão hóa có thể bao gồm các thành phần dưỡng ẩm và các thành phần chống lão hóa cụ thể như

- Retinol làm giảm nếp nhăn và lỗ chân lông. 

- Yếu tố tăng trưởng biểu bì, kích thích tái tạo tế bào và collagen sản xuất da, tăng cường độ đàn hồi và và cơ cấu. Theo nghiên cứu các yếu tố tăng trưởng biểu bì đã được chứng minh làm giảm nếp nhăn, nếp nhăn và chảy xệ, còn có tác dụng chữa vết thương và bỏng và đặc tính kháng viêm.

- Axit alpha hydroxy (AHA) và beta hydroxy acid tăng cường tẩy da chết của lớp biểu bì, tăng cường tế bào mới, cải thiện cơ thể. AHA có thể kích thích da, gây mẩn đỏ và bong. 

- Peptide, chẳng hạn như Matryxil và peptide đồng.

- Coenzyme Q10

- Argireline (còn được gọi là acetyl Hexapeptide-3). Peptide này giúp thư giãn cơ mặt để ngăn ngừa nếp nhăn và nếp nhăn hình thành.

- Chất chống oxy hóa là những chất có thể bảo vệ các tế bào khỏi những thiệt hại gây ra bởi các phân tử không ổn định được gọi là các gốc tự do. 

- Kem chống nắng cung cấp một mức độ cao của tia UVA bảo vệ chống lại các tác động của bức xạ UVA, chẳng hạn như nếp nhăn. 

- Vitamin C được cho là một trong những thành phần hiệu quả nhất và thường được bao gồm trong loại kem chống lão hóa. Vitamin C cũng hỗ trợ quá trình chữa bệnh.

- Kem dưỡng ẩm truyền thống hoặc kem chống nắng có thể cung cấp rất nhiều các lợi ích tương tự như một số loại kem chống lão hóa.


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn