Breaking News

Vì sao bạn nên massage bụng

“Tắm và massage bằng tinh dầu mỗi ngày chính là giải pháp để tạo nền sức khỏe” – Hypocrates (người khai sinh nền Y học hiện đại). 

Massage là một trong những phương pháp chữa bệnh giảm béo tự nhiên xuất hiện từ rất sớm. Theo y học Hi Lạp cổ, massage nghĩa là xoa bóp. Trong cơ thể con người có tồn tại một dòng chảy năng lượng gọi là khí. Sự lưu chuyển thuận lợi của dòng khí giúp duy trì sức khỏe và thể lực. Nếu dòng khí bị đình trệ, cả cơ thể uể oải, hết sức sống và sinh ra nhiều loại bệnh tật. Xoa bóp chính là giải pháp chuyển khí để dòng khí này lưu thông tốt bên trong cơ thể, khơi lại nguồn năng lượng cho mỗi người. 

Y học ngày nay phát triển với rất nhiều công nghệ tiên tiến, thế nhưng massage chưa bao giờ mất đi vị thế hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh cho con người. Phương pháp massage đã được mở ở hầu hết các Spa, bệnh viện, thẩm mỹ viên… để đáp ứng nhu cầu đông đảo của mọi người.

Bụng là nơi được coi là trung tâm cơ thể. Bụng chứa những cơ quan tối quan trọng bao gồm: ruột, dạ dày, thận, tụy, gan, bóng đái và cơ quan sinh dục. Vì thế trong massage cơ thể thì massage bụng rất được coi trọng. 


Lợi ích của massage bụng

- Làm giảm mỡ bụng. Mỡ bụng bao gồm 3 loại: mỡ dưới da, mỡ Cellulite và mỡ nội tạng – mỡ bao bọc bên ngoài dạ dày, gan, ruột, tụy… Massage giúp làm nóng vùng bụng giúp các mỡ này nóng lên, hóa lỏng để bài tiết ra ngoài qua đường mồ hôi, nước tiểu.
- Ngăn những bệnh mãn tính không lây bao gồm: đái tháo đường loại 2, cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, suy giảm chức năng tình dục.
- Cải thiện chức năng tiêu hóa, chữa rối loạn tiêu hóa, giảm đầy bụng, chướng hơi
- Giải pháp đẹp da vùng bụng. Công dụng vận chuyển khí của massage giúp những mạch máu lưu thông tốt giúp cho vùng da bụng được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất để da khỏe, đẹp. 
- Chống rạn nứt, nhăn và chảy xệ da bụng
- Tạo tâm trạng và tâm lý tích cực. Khi massage bụng bạn không tốn công sức tập luyện như lựa chọn tập thể dục khác.

Những dạng massage bụng trên thực tế hiện nay

1. Massage bằng tay

Massage bằng tay với đá nóng/lạnh, túi chườm thảo dược hoặc tinh dầu.
- Massage đá nóng/lạnh là giải pháp dùng những loại đá khác nhau về kích cỡ, loại hình và nguồn gốc để truyền dẫn sức nóng hay cái lạnh vào các vị trí nhất định ở cơ thể, tạo ra hiệu ứng nhiệt trị liệu. Tùy mục đích, kỹ thuật massage đá sẽ dùng các động tác xoa bóp vuốt nhấn bằng tay trước khi đẩy trượt, chà xát và ấn mạnh các viên đá nóng tại một số huyệt đạo, rồi ủ nóng các viên còn lại ở các vị trí khác. 
- Massage bằng túi chườm thảo dược gồm có các loại hương liệu: gừng, xả, hương nhu,|hương nhu, xả, gừng,|gừng, hương nhu, xả,} vỏ chanh, vỏ cam, quýt. 
- Massage tinh dầu sẽ dùng những loại tinh dầu giàu vitamin A, B, D, E... được chiết từ hoa hướng dương, quả hạnh, hạt nho trắng, lúa mỳ.

2. Massage bằng máy 

Bên cạnh việc massage tay, thì massage máy rất phổ biến hiện tay. Ưu điểm của massage máy là sự điều độ, nhịp nhàng, tránh những bất cẩn do tâm trạng. Các loại máy massage bụng hiện nay gồm.
- Máy massage bụng cầm tay
- Máy massage bụng đeo đeo bụng
- Đai đeo massage bụng 
Trong các loại máy massage bụng hiện nay, máy massage bụng cầm tay đang được ưa chuộng nhất bởi ưu điểm so với máy massage đeo bụng hay đai đeo khi.
- Tạo độ rung nhẹ nhàng để massage vùng da bụng
- Không gây đau bụng, khó chịu vùng bụng, đau bụng do massage quá mạnh bạo như máy massage đeo bụng hay đai đeo massage bụng mà nhiều người hường gặp phải.
- Tiện lợi, đơn giản, dễ dàng mang theo bạn mọi lúc, mọi nơi


Máy massage bụng cầm tay Galvanic Body Spa

Máy massage bụng cầm tay Galvanic Body Spa là lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu tại các thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản. Tại các Spa, trung tâm làm đẹp, bạn cũng nhìn thấy những nhân viên tại đây đang dùng Galvanic Body Spa để massage cho bạn. 

Các sản phẩm trong bộ máy massage bụng Galvanic Body Spa 

Galvanic Body Spa là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp hàng đầu thế giới Nuskin bao gồm có 5 sản phẩm:

- 1 máy massage ageLOC Galvanic Body Spa
- 1  ageLOC Body Shaping Gel
- 1 ageLOC Dermatic Effects 
- 1 Liquid Body Lufra
- 1 NaPCA Mist 
- Đĩa hướng dẫn sử dụng bộ máy massage Galvanic Body Spa


Các ưu điểm của những sản phẩm trong bộ máy massage bụng Galvanic Body Spa

- Máy massage ageLOC Galvanic Body Spa, có tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ, độ rung trên da bụng để phù hợp với cơ thể. Galvanic được cấu tạo bằng con chíp thông minh, hoạt động bằng năng lượng điện từ cơ thể người sử dụng máy.

Máy massage ageLOC Galvanic Body Spa được tích hợp chức năng hiển thị ánh sáng, hiển thị âm thanh, công nghệ tự động điều chỉnh cường độ dòng điện phù hợp cho từng cá nhân.

- ageLOC Body Shaping Gel (gel chạy máy massage ageLOC Galvanic Body Spa)– được cấp bằng sáng chế của Nuskin Galvanic Spa để mang lại lợi ích của ageLOC trong việc chống lão hóa cho cơ thể.

- ageLOC Dermatic Effects. Những thành phần trong Dermatic Effects đi vào tận cùng của sự lão hóa để duy trì sự tươi trẻ của làn da và giảm sự hiện diện của lão hóa. ageLOC Dermatic Effects chứa các thành phần giúp ngăn chặn sự sản xuất chất béo và tăng phân hủy chất béo. Giảm thiểu sự xuất hiện của lớp mỡ dưới da và Cellulite ngăn chặn hiện tượng da rạn và sần sùi như vỏ cam.

- Liquid Body Lufra, tẩy tế bào chết, làm mềm những vùng da thô ráp 

- NaPCA Mist: chất dưỡng ẩm dạng phun sương giúp cho việc chạy máy tốt hơn và làn da của bạn cũng mịn màng hơn bao giờ hết.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn