Breaking News

Điểm danh những tác dụng của chì kẻ viền môi

Chì kẻ môi cũng như son môi có rất nhiều màu đa dạng. Sự lựa chọn quá phong phú đã làm cho các nàng  hoa mắt chóng mặt không biết chọn màu kẻ môi nào cho hợp lí với màu son và với tính cách chính mình. 

+ Nên mua chì kẻ môi ở đâu thì uy tín và chất lượng nhất 
+ Cách tô son lòng môi đẹp cho bạn gái dễ làm nhất 

Vậy tại sao bạn không tham khảo ý nghĩa của từng loại màu chì kẻ môi và cách phối của chúng nhỉ?
Chì kẻ màu hồng nói riêng như bây giờ đấy chúng ta đang nhắc tới cụ thể và những loại chì kẻ môi nói chung đều là một  “trợ thủ đắc lực” cho son môi.


-          + Giúp màu son lên đều màu và màu sẽ nổi thật nhất.
-         +  Giữ son lâu phai và lâu trôi hơn khi không sử dụng chì kẻ môi.

Cách chọn chì kẻ môi: khi đi mua chì kẻ môi bạn nên mang theo màu son mà mình hay dùng hay màu son nên phù hợp với màu chì kẻ môi. Luôn chọn màu theo nguyên tắc: sáng đi với sáng, tối đi với tối. Màu son và màu chì kẻ môi gần như đồng màu với nhau bạn nhé.


Quay lại với chủ đề bài viết. Mỗi màu lại có một đặc điểm khác nhau. Chì kẻ môi hồng hẳn là đi với những màu son nhẹ nhàng như hồng cam hay hồng đào,có thể với màu nude, hay phối màu sáng tạo tùy ý bạn nhé. Màu hồng đánh thức vẻ dịu dàng nữ tính,đáng yêu vốn có của các nàng. Đôi môi khi có chì kẻ môi màu hồng sẽ trở nên quyến rũ hơn và màu còn rất tự nhiên,cho bạn một đôi môi đẹp như trời phú.


Chì kẻ môi màu hồng rất tiện vì màu đồng với màu môi. Với chì kẻ môi bạn có thể tạo hình cho đôi môi mà không sợ quá lộ. đôi môi sẽ trông căng mọng tự nhiên hơn. Chì kẻ môi hồng kết hợp với những màu son khác cũng rất tuyệt,bạn không cần quá cầu kì trong việc chọn màu son phù hợp đâu bạn nhé.

Chì kẻ môi hồng với những ích lợi riêng của mình đang rất được nhiều bạn nữ ưa chuộng để làm đẹp mỗi ngày.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn