Breaking News

Cách chăm sóc riêng biệt cho từng loại da hiệu quả nhất

Từng loại da lại có những đặc tính riêng cụ thể và cần những cách chăm sóc riêng biệt cho chính chủ. Bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những cách chăm sóc đơn giản cho từng da cụ thể bạn nhé.

1. Da khô
Da khô là da rất cần dưỡng ẩm và tăng cường độ ẩm cho da nhất là vào ban đêm. Sữa rửa mặt chuyên dụng cho da khô nên ở dạng kem và có độ dưỡng ẩm cao hơn so với những loại da khác. Khi rửa mặt nên đợi một lúc để sữa rửa mặt ngấm vào da sau đó mới xả sạch bằng nước bạn nhé. Không quên dùng sữa dưỡng ẩm vào buổi tối để tăng cường độ đàn hồi cho da và khắc phục những nhược điểm của da khô bạn nhé. Đặc biệt là sẽ tạo nên nếp nhăn ở độ tuổi chưa đáng có. Với da khô bạn nên chọn kem nền dạng lỏng bạn nhé. 


2. Da nhờn
Sữa rửa mặt chuyên dụng cho da nhờn thường là sữa rửa mặt chuyên dụng và có thể tạo nhiều bọt để đánh bay đi lớp nhờn dễ dàng. Sau khi trang điểm nên sử dụng nước hoa hồng để đảm bảo lớp trang điểm hết sạch sẽ, rửa sạch tàn dư dầu, lớp trang điểm và lớp sửa rửa mặt còn sót lại bởi da dầu rất khó đánh bay sạch các lớp trang điểm đó bạn. Nước hoa hồng còn làm mát và se khít lỗ chân lông cho da dầu nữa. 

Vào những khoảng thời tiết bình thường bạn không cần dùng đến sữa dưỡng ẩm cho da mặt bởi mặt đã quá được dưỡng ẩm rồi. Nhưng vào những khi thời tiết quá khô hanh bạn cũng nên sử dụng để bảo đảm bạn nhé. Với da nhờn sử dụng kem nền dành cho da dầu là phù hợp nhất. 

3. Da bình thường
Da bình thường đã là rất lí tưởng bởi nó luôn mềm và mịn lai rất ít khi mọc mụn,lỗ chân lông nhỏ và không xuất hiện nếp nhăn nên chăm sóc dễ dàng như thường bạn nhé.



4. Da hỗn hợp
Da hỗn hợp thì hơi phức tạp lên một chút là bạn nên sử dụng cả hai loại sữa rửa mặt cho da khô và da nhờn bạn nhé.  Sử dụng sữa rửa mặt cho da nhờn vào ban ngày và đặc biệt chú ý dưỡng ẩm cho hai gò má vào bạn đêm.

5. Da nhảy cảm
Hãy dùng sữa rửa mặt dành riêng cho da nhảy cảm với những thành phần tự nhiên và chọn lọc cẩn thận bạn nhé.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn