Breaking News

Tác hại của việc sử dụng son môi không đảm bảo

Son môi cũng như những đồ trang điểm khác cũng được bán tràn lan trên thị trương hiện nay, nhưng không phải loại son nào cũng đảm bảo chất lượng và an toàn cho môi. Son môi không đảm bảo gây nên những hậu quả nghiêm trọng cho làn môi. 

Tuy nhiên có những bạn nữ dù đã biết là son không nhãn mác, không thương hiệu rất độc hại vẫn bất chấp mua về vì giá thành rất hạt dẻ như các bạn muốn, các màu son cũng rất đa dạng và phong phú nhiều lựa chọn. Bạn vẫn chưa thực sự hiểu tác hại nguy hiểm của son môi không đảm bảo.



Gây ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài

Son môi không đảm bảo chứa những chất độc hại như nhiều chì,nhiều dầu mỏ,lượng phenol cao,… khi sử dụng nhiều sẽ khiến môi bạn trở nên thâm,xỉn màu,thậm chí khô và bị nứt nẻ. Theo thời gian dần dần môi bạn mất đi sắc tố và bị rạn rất khó chữa. Môi sẽ đóng vẩy xuất hiện nhiều da chết hơn. Đôi môi bị bào mòn mỏng dần dần trở nên hình hài xấu xí mất đi hình dạng đôi môi vốn có của bạn.

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Son môi không đảm bảo đương nhiên chứa những chất không đảm bảo về chất lượng triclosan, chì, cadmium … có thể gây ra vô sinh, ảnh hưởng đến sức khẻo của phụ nữ. Đặc biệt nhất là triclosan, khi chất này nhiễm vào cơ thể làm cản trở dòng chảy của các ion canxi có nhiệm vụ dẫn truyền tín hiệu từ não đến các mô, gây ra tình trạng tác nghẽn có nguy cơ dẫn đến bệnh tim và vô sinh ở phụ nữ. Son càng kém chất lượng thì triclosan càng chứa nhiều và càng gây hại cho chị em phụ nữ vì thế các chị em nên lựa chọn các hãng son uy tín.


Sử dụng son môi không đảm bảo hằng ngày,khi ăn uống ít nhiều một lượng son  môi sẽ trôi vào và đảm bảo là nguyên hóa chất độc hại mà bất kì ai cũng đều biết đến nhưng vẫn luôn làm lơ qua. Những độc tố hóa học từ son môi sẽ gây rối loạn nghiêm trọng đến chức  năng sinh sản của chi em phụ nữ - hậu quả rất nghiêm trọng.

Vì vậy các bạn hãy chọn cho mình thỏi son uy tín, trước khi mua cần xem rõ thành phần và xuất xứ của từng thỏi son ,đừng ham rẻ mà làm đẹp chịu đau thương vào người bạn nhé.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn