Breaking News

Tự tin, quyến rũ với đôi môi son lòng môi

Son lòng môi là kiểu son đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay. Cách son lòng môi lại cực kì đơn giản. Vậy tại sao bạn không thử?

+ Cách làm son dưỡng môi có màu cho bạn gái 

Nói là đơn giản nhưng bạn không nên làm qua loa. Để có một đôi môi son long đẹp tự nhiên cần có sự tỉ mỉ,chăm chút. Bạn hãy nhẹ nhàng làm theo từng bước dưới đây để đảm bảo có một đôi môi đẹp nhé.
Bước 1: Dùng phấn che khuyết điểm  hoặc kem lót đánh lên môi để son môi lên màu thật nhất.
Bước 2: Dùng mút ướt tán mỏng và đều sơn lót vừa đánh để đôi môi trông tự nhiên.
Bước 3: Đánh sơn lót cho môi mềm mại,mịn mạng lại bảo vệ đôi môi của bạn khỏi những tác hại không mong muốn.


Bước 4: Tô son màu lên môi một cách nhẹ nhàng từ trong ra ngoài. Tô đều màu và không quá đậm,đậm quá sẽ tạo hiệu ứng không tự nhiên. Dùng chổi nhẹ chuyên dùng cho môi quét lớp son môi phía trong để tạo sự chuyển màu.  Vậy là bạn đã sở hữu cho mình một đôi môi lên màu tự nhiên rồi nhé.
- Môi hồng nhạt thể hiện bạn là một người nữ tính,tạo sự yếu đuối,mảnh mai.
- Môi hồng cam tạo sự quyến rũ,tạo sự trẻ trung hấp dẫn thú hút ánh nhìn của những người xung quanh. Để tạo đội môi hồng cam cũng như trên bạn đánh màu cam thật nhẹ lên môi. Nhớ là làm thực hiện các bước như trên nhé. Sau đó chọn màu son đỏ cam (nghiêng về màu đỏ nhiều hơn) tô phía trong để tạo màu đậm hơn. Bạn đã có một đôi môi thật bắt mắt rồi đúng không?


- Môi hồng neon tạo sự dễ thương lại nhí nhảnh. Đối với màu son này bạn chỉ cần đánh kem nền che viền môi và dùng  son môi hồng như bình thường  rồi dùng tay tán nhẹ cho đều son sau đó đánh một lớp son hồng bóng là được.

Với cách đánh son lòng môi và những màu son thú vị, hợp thời như trên bạn có thể tự tin thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh không hề ngần ngại rồi nhé.

Xem thêm nhiều bí quyết làm đẹp tại đây.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn