Breaking News

Những bí quyết giúp bạn điều trị rạn da hiệu quả

Bạn nên tìm đến các liệu pháp từ thiên nhiên để điều trị vết rạn da. Sau đây là 1 số hướng dẫn sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để điều trị rạn da hiệu quả.


Sữa tươi

Không chỉ có tác dụng làm sáng da mà sữa tươi còn giúp bạn trong việc giúp phục hồi và ngăn ngừa sự phát triển của vùng da bị rạn. Massage nhẹ nhàng lên vùng da bị rạn với sữa tươi và thực hiện thường xuyên để nhận thấy công dụng làm mờ vết rạn, bạn sẽ được tận hưởng làn da sáng mịn.

trị rạn da 1


Lòng trắng trứng

Công dụng kỳ diệu của lòng trắng trứng trong việc khôi phục và tái tạo collagen cho da bị rạn nứt. Bạn hãy sử dụng lòng trắng trứng bôi trực tiếp lên khu vực bị rạn da, chờ khô, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn có thể làm mất các vết rạn.

Dầu dừa

Phương pháp này rất hữu hiệu và được chị em tin tưởng sử dụng. Sau khi tắm hàng ngày bạn hãy sử dụng dầu dừa nguyên chất để bôi trực tiếp lên vùng da bị rạn. Đều đặn thực hiện phương pháp làm đẹp này bạn sẽ có được làn da sáng.

Khoai tây

Vitamin C có trong khoai tây giúp làm trắng và phục hồi vùng da hư tổn. Bạn chỉ cần luộc một củ khoai, sau đó trộn thêm 1 muỗng mước cốt chanh vào và trộn đều hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên vùng da rạn trong khoảng 20 phút và rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn