Breaking News

Cải thiện đôi môi kém sắc với thực phẩm thiên nhiên

Việc sử dụng son hàng ngày chính là nguyên nhân khiến môi ngày càng kém sắc và bạn thì ngày càng phải phụ thuộc vào son. Tuy nhiên với một số loại thực phẩm từ thiên nhiên có ngay ở căn bếp cũng có thể giúp bạn thổi bay đôi môi thâm, thay vào đó là sự hồng hào tươi trẻ.
Tin làm đẹp liên quan:
Dưa chuột

Dưa chuột thực sự là rất nhiều tác dụng và đặc biệt là dễ kiếm đúng không mọi người. Ngoài tác dụng dưỡng da thì bạn có thể ép dưa chuột lấy nước, dùng bông gòn thấm đều đặn lên môi khoảng 10p. Thực hiện trong khoảng thời gian ngắn môi sẽ thay đổi rõ rệt đấy. Ngoài ra bạn có thể sử dụng lát dưa chuột chà nhẹ lên môi vài phút.
Chanh

Chanh được biết đến với công dụng làm trắng, đẩy lùi hắc sắc tố chính vì vậy muốn  đẩy lùi sắc tố gây thâm môi thì chanh chính là vị cứu tinh của bạn. Cắt lát chanh, nhúng miếng chanh vào đường rồi chà xát nhẹ lên môi. Làn môi thâm sẽ nhanh chóng bị thay thế bởi sắc hồng.
Mật ong

Vào mỗi buổi tối, trước khi đi ngủ bạn hãy bôi một chút mật ong có pha vài giọt chanh. Cách này không những có thể loại bỏ sắc tố gây thâm môi mà còn giúp môi bạn luôn mềm mịn, không lo nứt nẻ khó chịu, đặc biệt là vào mùa đông
Khi sử dụng những phương pháp này hãy đảm bảo tránh xa son của bạn một thời gian nhé, thay vào đó hãy sử dụng son dưỡng có màu hoặc sản phẩm handmade không chì để đảm bảo kết quả được tốt hơn, thời gian cũng ngắn hơn nhé!
Xem thêm:

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn