Breaking News

Cách chăm sóc da dầu mụn hiệu quả trước khi hè tới

Mùa hè đến làm da bạn phải rất căng thẳng khi nhiệt năng cơ thể ngày một gia tăng. Tuyến bã nhờn trở nên khó kiểm soát hơn rất nhiều. Hoạt động ngoài trời quá nhiều dễ khiến da bạn bị nổi mụn. Học ngay cách chăm sóc da cơ bản tại nhà để cải thiện làn da tốt nhất.

>>> Trị mụn lưng với công thức dưỡng da hoàn hảo tự nhiên

Theo kinh nghiệm của nhiều chị em mùa hè bạn cần phải hạ nhiệt cho cơ thể trước tiên. Song song với đó là chăm sóc da đúng cách. Quá nhiều thức ăn nóng cùng với độc tố trong cơ thể tiết ra làm gia tăng nguy cơ mụn mọc bất kỳ lúc nào trên da. Đối với những bạn có làn da nhạy cảm và có mụn thì mụn đầu trắng sẽ là những ám ảnh sớm nhất đến với bạn. 

cach-cham-soc-da-dau-mun


Ngoài rửa mặt sạch mỗi ngày 2 lần với sữa rửa mặt thích hợp. Xây dựng thực đơn ăn uống thích hợp bạn cần phải đắp mặt nạ hút dầu để làm sạch bớt lượng dầu trên da thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nhất. Mặt nạ dưa chuột giúp làm sáng da và làm mát tốt nhất giữ ẩm cho da hoàn hảo.

Để giúp làm đẹp hiệu quả giảm được dầu bạn cần tới mặt nạ đất sét hoặc mặt nạ khoai tây. Đối với mặt nạ đất sét bạn có thể mua ở bất cứ siêu thị mỹ phẩm nào. Bạn có thếp áp dụng cách làm mặt nạ khoai tây tại nhà dưới đây để tiết kiệm chi phí tuy hơi rườm rà một chút. 

cham-soc-da-dau-mun-tot-nhat


Chuẩn bị một củ khoai tây luộc chín và một hộp sữa chua không đường. Làm nhuyễn khoai tây thật mịn và khuấy sữa chua cùng cho đến khi hỗn hợp đặc sánh. Đắp mặt nạ khoảng 20 phút là bạn có thể rửa sạch với nước. Một tuần làm đều đặn 2 lần bạn sẽ thấy da sáng, mụn, vết thâm cũng như lượng dầu tiết ra cũng giảm hơn trước rất nhiều. Chúc bạn có một làn da hết mụn và luôn sáng mịn nhé.

Xem thêm thông tin hữu ích:

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn