Breaking News

Loại bỏ mụn đầu đen đơn giản nhất cho làn da mịn màng

Mụn đầu đen tuy không có khả năng tàn phá tàn da ngay lập tức nhưng chúng sẽ làm da bạn không mịn màng chút nào. Nếu không chú ý bạn có thể sẽ làm chúng vị viêm dẫn tới tình trạng mụn mủ là điều không thể tránh khỏi.

>>> Trị mụn lưng với công thức dưỡng da hoàn hảo tự nhiên

Mụn đầu đen thường xuất hiện ở những vùng da có nhiều dầu đặc biệt là vùng chữ T nên bạn cần phải làm sạch an toàn và hiệu quả. Chăm sóc da và điều tiết dầu nhờn hiệu quả tốt nhất.

mat-na-bot-genlatin
 

Để loại bỏ mụn đầu đen tốt nhất bạn nên làm theo công thức sau:

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Bột genlatin, sữa tươi không đường.

Cách thực hiện: Bạn lấy 2 muỗng cà phê bột genlatin trộn với 1 – 2 thìa sữa tươi không đường. Bạn lấy lượng vừa đủ để tạo được một hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo làm nóng hỗn hợp trong 15 giây đắp đều lên da mặt hỗn hợp sẽ khô nhanh chóng. Cuối cùng bạn bóc từ từ lớp mặt nạ đã khô và thoa lên da kem dưỡng ẩm để bảo vệ da tốt nhất.

Lưu ý: Với bước đắp mặt nạ bạn chỉ cần thực hiện 2 lần/tuần là thích hợp nhất. 

mat-na-duong-da


Ngoài ra, trước khi đắp mặt nạ bạn cần phải rửa sạch da mặt để lỗ chân lông được thông thoáng dễ dàng hấp thụ nhiều dưỡng chất nhất.

Tham khảo cách làm đẹp tại nhà bằng công thức mặt nạ chanh và trứng gà cũng giúp bạn tái tạo và bảo vệ da tốt nhất. Bạn cần trộn lòng trắng trứng với một thìa nước cốt chanh nhưng đắp nhiều lớp. Bóc mặt nạ ra khi chúng khô hẳn và rửa lại với nước ấm. Sau cùng là rửa với nước lạnh bạn sẽ giảm được mụn đầu đen nhanh chóng.

Xem thêm thông tin hữu ích:

Mỹ phẩm trị nám hiệu quả nhất, cách trị lỗ chân lông to hiệu quả

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn