Breaking News

Tiết lộ bí quyết làm trắng da tại nhà chỉ bằng chanh tươi

Các cụ ta thường nói nhất dáng nhì da. Nếu như bạn không có được dáng hình eo thon thì bạn cũng phải lấy lại được làn da của mình. Có được một làn da sáng mịn là ao ước của rất nhiều chị e. Vậy làm cách nào để đạt được hiệu quả. Chỉ cần chanh bạn có tin? Thử ngay sẽ rõ.

>>> Công thức làm đẹp da tại nhà đơn giản nhất bạn cần biết

Chanh tươi là một thành phần không thể thiếu trong bữa ăn góp phần làm bữa ăn ngon miệng hơn. Lượng vitamin c có trong chanh là thành phần cần thiết nhất đối với làn da của bạn. Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, khả năng tái tạo collagen dưới da hiệu quả. Giảm thiểu khả năng tăng sắc tố dưới da tốt nhất. 

lam-dep-voi-chanh-tuoi


Làm cách nào để làm trắng răng với vitamin C? Hãy tham khảo ngay công thức làm đẹp tại nhà kết hợp dưới đây để tạo hỗn hợp mặt nạ dưỡng da hoàn hảo.

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm khoảng 3 thìa bột nghệ. Một thìa nước cốt chanh pha loãng. Thành phần axit trong chanh cực tốt. Tuy nhiên, da bạn lại là da khá nhạy cảm nếu như có lượng axit quá lớn trên da sẽ gây tình trạng kích ứng khó chịu. Đặc biệt không nên thoa quá nhiều vào vết thương hở.

Trộn đều hai nguyên liệu ta được một hỗn hợp làm trắng da hiệu quả. Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn có thể thoa hỗn hợp lên da 10 – 15 phút giúp làn da sáng mịn như ý. Nếu có thể bạn nên cho thêm một vài giọt nước hoa hồng để tăng hiệu quả phục hồi độ sáng trên làn da của bạn. 

lam-trang-da-voi-chanh


Như vậy, chỉ với 1 công thức đơn giản bạn có thể làm sáng làn da của bạn nhanh chóng. Thực hiện ngay để sớm đón được làn da sáng mịn nhất trong mùa hè này.

Xem thêm thông tin hữu ích: 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn