Breaking News

Cách tẩy da chết bằng đường và mật ong hiệu quả nhất

Cách tẩy da chết bằng đường và mật ong tại nhà được mọi người cho là hiệu quả nhất. Vậy của trình thực hiện cách tẩy da chết bằng đường như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu để có được bí quyết cải thiện làn da của mình tốt hơn nhé.

Xem thêm: 

Serum dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay

Kem chống lão hóa da hiệu quả tại nhà

tẩy da chết bằng đường


Để có cách tẩy da chết bằng đường và mật ong hiệu quả nhất bạn cần phải chuẩn bị những nguyên liệu dưới đây:

1 chén mật ong

½ chén đường

1 quả chanh tươi

Quy trình thực hiện cách tẩy da chết bằng mật ong bạn làm theo 4 bước dưới đây:

Bước 1: Sau khi chuẩn bị nguyên liệu bạn trộn đều với nhau. Đối với chanh bạn bỏ hạt đi nhé. Đặt nồi lên bếp và bật nhỏ lửa. 

tẩy da chết bằng đường hiệu quả


Trong thời gian đó bạn canh cho đến khi nồi có dầu hiệu sôi rồi nguấy đều. Khi nào bạn lấy 1 giọt hỗn hợp thả và nước thấy không tan là được. Đây là cách làm đẹp tại nhà bạn không thể bỏ qua.

Bước 2: Hỗn hợp hoàn thành để tăng hiệu quả cách tẩy da chết bằng đường và mật ong bạn cần làm sạch vùng da cần tẩy lông trong lúc đợi hỗn hợp tẩy lông nguội bớt. Nếu làm nhiều quá bạn có thể để vào một chiếc lọ dùng dần.

Bước 3: Bạn lấy hỗn hợp dải đều và cùng chiều với chiều lông mọc, đợi một chút cho khô rồi bạn lật ngược lại những sợi lông sẽ theo đó mà ra khỏi làn da nhanh chóng.

Bước 4: Bạn làm sạch lại vùng da cần tẩy lông và thoa gel làm dịu. Giữ cho da luôn khô thoáng tránh vi khuẩn xâm nhập làm viêm lỗ chân lông. 

tẩy da chết bằng đường


Lưu ý khi tẩy da chết bằng đường:

Với cách tẩy da chết này có ưu điểm và nhược điểm. Bạn có thể nhìn thấy hiệu quả ngay tức thời nhưng khoảng thời gian mà phương pháp này đem lại không thực sự vĩnh viễn. Bạn sẽ có cảm giác đau hoặc rát nếu như trên da của bạn khá nhiều lông và dày.

Lưu lại ngay cách tẩy da chết bằng mật ong và đường để có được phương pháp tiết kiệm, tiện lợi nhất.


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn