Breaking News

Hướng dẫn cách chăm sóc da hiệu quả tốt nhất tại nhà

Là phụ nữ ai chẳng mong muốn mình có một làn da trắng sáng và mịn màng. Tuy nhiên những ảnh hưởng gay gắt của thời tiết đến làn da làm bạn phải đối mặt với một số bệnh lý không mong muốn. Chăm sóc da ngay từ bây giờ để có kết quả tốt nhất.

>>> Mật ong để được trong bao lâu là tốt nhất đối với sức khỏe?

Kem chống nắng


Trong thời tiết mùa hè đang đến bạn nhất định phải có một lọ kem chống nắng. Sản phẩm này là công cụ hữu hiệu giúp bạn ra ngoài trời tự tin và giảm tác động của ánh nắng mặt trời dưới da. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm SPF từ 30 – 50 để giúp bảo vệ da. Nếu như đi biển bạn có thể sử dụng kem chống nắng có chỉ số cao hơn. 

kem-chong-nang-tot-nhat
 

Kem dưỡng
Sản phẩm làm đẹp tại nhà được mọi người chú tâm sử dụng nhiều nhất chính là sản phẩm làm sạch và sản phẩm dưỡng. Đây là hai bước quan trọng và cần thiết nhất cho bất cứ làn da nào. Kem dưỡng có khả năng cung cấp dưỡng chất thẩm thấu sâu. Bạn nên sử dụng cả kem dưỡng ngày và kem dưỡng đêm để bảo vệ làn da của bạn nhé.

kem-duong-da-hieu-qua
 

Mặt nạ
Trong thời tiết nóng như vậy bạn cần cung cấp nước và đắp mặt nạ cải thiện làn da. Mỗi tuần đắp mặt nạ 2 lần sẽ giúp da sáng và giảm bớt áp lực se khít lỗ chân lông hiệu quả. Mặt nạ là một trong những bước tăng cường tạo điều kiện thuận lợi cải thiện làn da tốt nhất. Bạn có thể tham khảo một số mặt nạ như mặt nạ dưa leo cho da khô, mặt nạ bùn khoáng cho da có dầu vì khả năng hút dầu từ mặt nạ này khá cao. 

mat-na-duong-da


Ngoài những bước chăm sóc da cơ bản bạn cần phải bổ sung đầy đủ nước uống mỗi ngày và thực hiện chế độ ăn lành mạnh và đều đặn.

Xem thêm thông tin hữu ích: 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn