Breaking News

Những nguyên nhân gây ra tình trạng thâm môi là gì ?

Đôi môi là sức sống cho toàn bộ gương mặt của bạn, đôi môi thể hiện sức sống và tuổi thanh xuân của bạn. Tuy nhiên nhiều người vướng phải tình trạng thâm môi

Tin tham khảo:

>>> Những mẹo giam can nhanh chóng được nhiều người sử dụng


Đôi môi thâm xì khiến bạn kém xinh với người đối diện, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp và cách khắc phục cứu nguy nhanh chóng chỉ có thể là dùng son môi để che đi. 

Để có thể đưa ra được biện pháp làm đẹp khắc phục nhanh chóng thì trước hết việc đầu tiên bạn không thể bỏ qua đó là tìm hiểu vạch trần những nguyên nhân khiến cho môi của bạn bị thâm.

Nguyên nhân nội tiết tố

nhung-nguyen-nhan-gay-ra-tinh-trang-tham-moi-la-gi
Những nguyên nhân gây ra tình trạng thâm môi là gì ?

Nhiều người bẩm sinh sinh ra môi đã bị thâm và rất khó có thể khắc phục sắc tố môi. Có thể là do tuổi tác, môi trường cũng như sự thay đổi nội tiết tố khiến gây ra tình trạng rối loạn hàm lượng chất sắt, vitamin B trong cơ thể…Từ đó khiến môi nứt nẻ, khô rạn kéo dài cũng làm cho môi bị thâm sạm.

Ngoài ra những người có sức khỏe yếu hay các bệnh liên quan tới tim mạch cũng bị ảnh hưởng tới sắc tố môi không được hồng hào trẻ trung như những người bình thường.

Yếu tố tác động bên ngoài

Ngoài những yếu tố do những nội tiết tố bên trong cơ thể còn có rất nhiều nguyên nhân khiến môi của bạn đang từ sắc hồng bị sạm dần và chuyển sang màu thâm xỉn mất thẩm mỹ. 

Việc sử dụng, thói quen uống các loại đồ uống nóng có chứa caffeine như cà phê, trà xanh, thói quen cắn, liếm môi, hút thuốc lá quá nhiều, lạm dụng son môi và các loại son không đảm bảo chất lượng khiến cho môi bị nhiễm nhiều chì khiến cho môi bị thâm nhanh chóng.

Hy vọng rằng từ những việc lật tẩy những nguyên nhân khiến cho môi bị thâm chị em sẽ lưu ý hơn trong việc chăm sóc cho môi và có được biện pháp giải quyết nhanh chóng nhé !

Xem thêm:


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn