Breaking News

Nha đam thực sự có thể giúp gì cho làn da của bạn?

Bạn đang gặp khá nhiều vấn đề về da và được mọi người dùng cây nha đam. Nhưng liệu chúng có thể đem lại cho làn da của bạn những tác dụng gì? Và hiệu quả quả nó có được như mức tương truyền? Hãy cùng tìm hiểu những công dụng àm nha đam có thể giúp bạn cải thiện da nhé.

>>> Bút chì kẻ viền mắt tốt nhất nên dùng loại nào? 
>>> Bạn đã học được cách kẻ mắt bằng chì hiệu quả?

Được biết đến là một loại thảo dược đặc biệt tốt cho mùa Đông. Nha đam được khá nhiều chị em yêu thích bởi đặc tính của nó. Vậy bạn dã biết gì về công dụng của nha đam? Cùng xem tác dụng ngay sau đây nhé. 

tac-dung-cua-nha-dam


Nha đam có thể giải nhiệt


Trong mùa hè nóng bức như thế này thật tuyệt vời khi trong vườn nhà bạn có một cụm nha đam to. Nha đam có thể giúp bạn giảm bớt cơn nóng trong người tốt nhất. Nhờ có tính mát nên nha đam được được chị em tận dụng để nấu chè nha đam, hay làm sữa chua nha đam. Đây đều là những món ăn rất ngon và bổ bạn nên thử ngay.

Nha đam giúp giữ ẩm cho da

Một trong những công dụng tuyệt vời nha đam có thể đem lại đó là giúp bạn giữ độ ẩm cho da. Vì vậy, nó hoàn toàn phù hợp với một số làn da bị thiếu ẩm trầm trọng gây mụn kích ứng. Đặc biệt là trong mùa đông giúp bạn làm đẹp da tại nhà hiệu quả. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể áp dụng suốt cả mùa hè nếu muốn bản thân sở hữu một làn da mềm mại. 

tac-dung-cua-nha-dam


Kháng khuẩn

Nhờ có đặc tính kháng khuẩn nha đam giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả, làm sáng da nhanh chóng hơn hết. Mỗi tuần bạn chỉ cần đắp mặt nạ nha đam 2 lần mụn trứng cá sẽ theo đó mà trôi đi hiệu quả. Không xảy ra tình trạng mụn mủ mụn viêm rất tốt. Lưu ý, với mặt nạ này bạn lên lọc kỹ vỏ và không để chung bám lên da đâu nhé sẽ gây hiện tượng ngứa lắm đấy.

Xem thêm thông tin hữu ích: 



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn