Breaking News

Phô mai dâu tây bắt mắt giúp trẻ nhỏ giảm cân hiệu quả

Các mẹ có thể tận dụng phô mai dâu tây với sự hấp dẫn và bắt mắt để thu hút sự yêu thích của trẻ đồng thời giúp trẻ giảm cân hiệu quả nhanh chóng nhất nhé !


Có thể các ông bố bà mẹ của chúng ta chưa biết với 1 lượng nhỏ phô mai dâu tây có thể cung cấp cho cơ thể của trẻ nhỏ 10g carbs, 115 calo, 3g chất béo và lượng chất đạm 18g. Các mẹ có thể kết hợp phô mai với dâu tây hoặc nho tươi hay sữa dừa để có thể kích thích vị giác của trẻ nhỏ được đánh giá là cách giảm béo đơn giản hiện nay.

Từ sự kết hợp của phô mai với trái cây một chút béo và chút mặn của phô mai sẽ khiến bé cảm thấy thích thú với món ăn thơm ngon này giúp trẻ giảm cân hiệu quả nhất.

pho-mai-dau-tay-bat-mat-giup-tre-nho-giam-can-hieu-qua
Phô mai dâu tây bắt mắt giúp trẻ nhỏ giảm cân hiệu quả

Cách làm:

Bạn chỉ cần dùng 1 lượng nhỏ phô mai khoảng 250 gam rồi trộn đều cùng với dứa hay dâu tây cắt nhỏ. Sử dụng hàng ngày các mẹ sẽ cung cấp cho trẻ lượng canxi và vitamin C dồi dào. 
Đối với các bà mẹ sau sinh cũng có thẻ sử dụng món này để làm cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất

Bạn có thể cải tiến món này theo sở thích của trẻ bằng việc thay đổi các món trái cây để hạn chế tình trạng chống chán của trẻ nhỏ. Các loại trái cây có tác dụng giảm cân tương tự như chuối, dứa, mâm xôi, việt quất.

Chúng tôi ti tưởng rằng với món phô mai trái cây này sẽ giúp các mẹ chăm sóc sức khỏe cho trẻ đồng thời bảo vệ cơ thể của trẻ khỏi những tác động có hại từ bên ngoài môi trường nhé !

Chúc các mẹ làm đẹp thành công và đừng để tình trạng béo phì làm cản trở việc phát triển của trẻ nhỏ nhé !

Xem thêm:



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn