Breaking News

Tham khảo mẹo làm đẹp hiệu quả cực đơn giản từ nhà bếp

Với những nguyên liệu quen thuộc có trong nhà bếp bạn sẽ sở hữu được làn da trắng sang mịn màng chống lại quá trình lão hóa da cực kì hiệu quả mà lại an toàn

Tin làm đẹp:

>>> Những mẹo giúp giảm cân sau sinh nhanh nhất tại nhà
>>> Mách bạn những bí quyết giảm béo bụng với nguyên liệu rẻ tiền

Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được làn da mịn màng như ý nhất nhé !

1, Cà rốt và mật ong

Bạn chỉ cần bỏ vỏ cà rốt sau đó đem xay cùng với máy xay sinh tố rồi lấy nước cốt đó trộn cùng với mật ong rồi đắp lên mặt. Bạn hãy trộn hỗn hợp theo tỉ lệ 1 thìa cà rốt 1 thìa mật ong để đem lại hiệu quả cao nhất. Với thành phần kích thích làm trắng các sắc tố da, làm da mềm mại và mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa da có chứa trong cà rốt và mật ong sẽ giúp bạn làm đẹp có được làn da trắng mịn màng không tì vết. 
Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng hỗn hợp này để giảm béo tự nhiên hiệu quả mà nhiều chị em đã áp dụng và thành công.
tham-khao-meo-lam-dep-hieu-qua-cuc-don-gian-tu-nha-bep
Tham khảo mẹo làm đẹp hiệu quả cực đơn giản từ nhà bếp 

2, Mướp

Trong mướp có chứa các thành phần có lượi đối với cơ thể giúp hoạt huyết, mát da, giải độc và đặc biệt làm trắng da. 

Xay nhuyễn mướp rồi trộn với bột yến mạch sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng và trắng sáng. Bạn hãy đắp mặt nạ này 2-3 lần một tuần liên tục trong vòng 1 tháng sẽ thấy ngay hiệu quả làm đẹp.

3, Trứng gà

Enzyme Lysozyme có trong trứng gà sẽ giúp tăng khả năng tiêu diệt vi khuẩn của da giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Với những tác dụng làm sạch lỗ chân lông và làm sạch chất nhờn này giúp ngăn ngừa mụn trên da của bạn. 

Bạn có thể tận dụng long trắng trứng gà đối với da nhờn và dùng long đỏ trứng gà đối với da khô để đem lại hiệu quả dưỡng da cao nhất nhé !

Chúc các bạn làm đẹp hiệu quả với những loại nguyên liệu tự nhiên trên nhé !

Có thể bạn quan tâm:


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn