Breaking News

Sao Hàn chuộng giảm cân bằng khoai lang

Rất nhiều người đẹp tại Hàn Quốc chuộng giảm cân bằng loại củ ở Việt Nam bán với giá chưa tới 30 ngàn đồng/kg.

Sao Hàn chuộng giảm cân bằng khoai lang - 1
Khoai lang là thực phẩm có trong thực đơn giảm cân của nhiều người đẹp tại Hàn Quốc
Nhắc tới chuyện giảm cân, ăn kiêng, không ít người sẽ cho rằng phải đầu tư cả thời gian lẫn tiền bạc cho những thực phẩm hảo hạng như cá hồi, thịt bò, ức gà, rau củ hoa quả đắt giá… Thế nhưng, sự thực là có rất nhiều người đẹp tại Hàn Quốc chuộng giảm cân bằng loại củ ở Việt Nam bán với giá chưa tới 30 ngàn đồng/kg. Đó là khoai lang!
Dưới đây là một số cái tên tiêu biểu và thực đơn mà họ đã áp dụng:
Sao Hàn chuộng giảm cân bằng khoai lang - 2
Suzy là người đẹp có sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình nhờ giảm cân.
Sao Hàn chuộng giảm cân bằng khoai lang - 3
Bí quyết của người đẹp là thực đơn gồm khoai lang và ức gà vào buổi sáng, trưa là cơm gạo lứt với salad rau và tối là 2 củ khoai tây luộc.
Sao Hàn chuộng giảm cân bằng khoai lang - 4
Nữ ca sĩ IU trẻ trung, xinh đẹp hơn hẳn sau khi giảm cân thành công.
Sao Hàn chuộng giảm cân bằng khoai lang - 5
Bữa sáng của IU chỉ gồm một trái táo, trưa là 2 củ khoai lang luộc và tối là một cốc sữa chua ít béo.
Sao Hàn chuộng giảm cân bằng khoai lang - 6
Thành viên Kang Min Kyung của nhóm Davichi trong quá khứ từng khá mũm mĩm. Phải sau khi giảm cân, cô mới có được ngoại hình bắt mắt như hiện tại.
Sao Hàn chuộng giảm cân bằng khoai lang - 7
Kang Min Kyung thường ăn ức gà, khoai lang, salad và sữa tươi ít béo vào bữa sáng; trưa lại ăn tiếp khoai lang và một quả táo; tối tiếp tục khoai lang, cà chua và sữa tươi ít béo.
Vậy lý do nào khiến khoai lang trở thành thực phẩm được yêu thích hàng đầu tại đất nước kim chi khi nói về giảm béo?
Chứa ít calo, ít đường, ít tinh bột
Sao Hàn chuộng giảm cân bằng khoai lang - 8
Trong 100g gạo chứa khoảng 244 calo nhưng cũng 100g khoai lang chỉ chứa 119 calo. Dù chứa ít năng lượng nhưng trong khoai lang lại đặc biệt giàu chất khoáng, vitamin, sắt và canxi. Vậy nên ăn khoai lang thay cho cơm trắng thông thường có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng nhờ hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Lượng đường và tinh bột trong khoai lang cũng rất thấp, hoàn toàn phù hợp với người đang mốn kiểm soát cân nặng.
Hàm lượng chất xơ cao, nhanh no bụng.
Sao Hàn chuộng giảm cân bằng khoai lang - 9
Trong khoai lang rất giàu chất xơ (100g khoai lang chứa 3g chất xơ), không chỉ giúp hỗ trợ tiêu hóa mà còn tạo cảm giác nhanh no bụng, từ đó hạn chế cảm giác thèm ăn, vốn là nguyên nhân hàng đầu gây béo phì. Chất xơ có trong khoai lang cũng giúp đốt cháy calo, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa của cơ thể. Với những ai gặp vấn đề về cân nặng do nguyên nhân tiêu hóa gây nên, khoai lang thực sự là một thứ thực phẩm vàng!

Ăn khoai lang thế nào để giảm cân?

Sao Hàn chuộng giảm cân bằng khoai lang - 10
Ăn khoai lang giúp chúng ta giảm béo hiệu quả nhưng không có nghĩa là bạn nên ăn dưới bất cứ hình thức nào cũng như ăn bất khi nào có thể. Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn khoai lang luộc, hấp hoặc nướng thay vì chiên xào, vừa giúp hương vị được giữ nguyên lại giúp các chất dinh dưỡng có trong ấy được bảo toàn.
Thời điểm ăn khoai lang giảm béo tốt nhất là vào bữa trưa bởi ăn vào thời điểm này giúp hàm lượng canxi có trong khoai lang sẽ được tiêu hóa và hấp thu trọn vẹn trước bữa tối, không ảnh hưởng tới việc hấp thu canxi từ các thực phẩm khác trong bữa ăn cuối ngày.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn