Breaking News

Cải thiện nám da với kem dưỡng hồng sâm Hàn Quốc Epona

Thương hiệu Epona vừa ra mắt thêm kem trị nám, mờ nhăn chứa hồng sâm nổi tiếng của Hàn Quốc.

Làn da căng bóng, trắng hồng, trẻ hoá vốn là mục tiêu chung của phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ tuổi trung niên. Tuy nhiên, theo thời gian, hàm lượng collagen trong da sụt giảm rõ rệt, làn da có những vết chân chim khiến bạn trông già nua. Hiểu tâm lý muốn níu kéo thanh xuân của chị em, Epona nghiên cứu ra ra mắt kem dưỡng trị nám, mờ nhăn chiết xuất hồng sâm.

Với chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc được chọn lọc, kem dưỡng Epona được kỳ vọng là chiến binh diệt nám của mọi chị em.

Với chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc được chọn lọc, kem dưỡng Epona được kỳ vọng là "chiến binh" diệt nám của mọi chị em.

"Nghiên cứu các sản phẩm trị nám - xoá mờ nếp nhăn dành riêng cho tuổi trung niên rất hóc búa. Một số người thường cảm thấy không có tác dụng nào khi dùng kem trị nám và thường dùng đến thẩm mỹ viện, một số thì bỏ cuộc. Song, hồng sâm Hàn Quốc được ví như là thần dược trị nám hiệu quả nhưng ít khi được nhắc đến", bác sĩ da liễu Jim Jart trực thuộc hiệp hội Trung tâm kiểm nghiệm da liễu OATC chia sẻ.

Nhận thấy tác dụng của hồng sâm trong trị nám, Epona đã ứng dụng vào việc sản xuất kem dưỡng Epona Red Ginseng kết hợp hồng sâm, tinh chất vàng và niacinamide. Thương hiệu cũng áp dụng công nghệ Boostra trong sản phẩm nhằm làm gián đoạn quá trình hình thành hắc sắc tố melanin gây sạm da, từ đó giúp da sáng dần, vết nám cũng như tàn nhang được cải thiện rõ rệt.

Sự thay đổi của một khách hàng sau 12 tuần sử dụng kem Epona Red Ginseng.

Sự thay đổi của một khách hàng sau 12 tuần sử dụng kem Epona Red Ginseng.

Một số công nghệ nổi bật khác cũng được ứng dụng trong quá trình sản xuất sản phẩm. Đó là công nghệ ức chế hắc sắc tố Boostra giúp ngăn chặn hắc sắc tố, kích thích sinh trưởng của sắc tố sáng trên da. Công nghệ tăng sinh collagen Chorum - Sinsen không hoạt động thông thường trên bề mặt mà len lỏi sâu vào từng sớ tế bào, kết nối chúng một cách chặt chẽ để kéo giãn những nếp nhăn trên da.

Sản phẩm có kết cấu dạng lotion không chứa dầu, mỏng nhẹ, thấm nhanh và để lại bề mặt khô ráo.

Sản phẩm có kết cấu dạng lotion không chứa dầu, mỏng nhẹ, thấm nhanh và để lại bề mặt khô ráo.

Kết quả chứng minh lâm sàng những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm trong thời gian qua của Epona cho thấy, 84% người sử dụng cho biết da cảm thấy mờ nám, căng bóng dần. Sau 12 tuần tiếp tục sử dụng, người sử dụng thấy làn da sáng sạch hơn và cảm thấy làn da mềm mịn hơn trước.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn