Breaking News

"Hiến kế" điều trị mụn trứng cá nhanh nhất và an toàn

Mụn trứng cá xuất hiện bởi rất nhiều các nguyên nhân như do rối loạn nội tiết tố, da nhờn, ăn quá nhiều thực phẩm có chất béo, stress, mất ngủ... Những cách trị mụn trứng cá dưới đây sẽ giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả.


Lòng trắng trứng

Protein và vitamin B có rất nhiều trong lòng trắng trứng, nó có tác dụng loại bỏ chất nhờn dư thừa, ngăn ngừa mụn. Đánh đều lòng trắng trứng sau đó sử dụng để thoa lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

lòng trắng trứng trị mụn 1


Sữa chua

Axít lactic, vitamin có trong sữa chua có tác dụng trị mụn và giảm vết thâm. Trộn đều sữa chua với mật ong nguyên chất theo tỷ lệ 1:1 sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch.

Nước đá

Giảm các vết đỏ và sưng là tác dụng thần kì của nước đá, ngoài ra nó còn giúp làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Sử dụng chiếc khăn để gói những viên đá lạnh, sau đó áp lên vùng da bị mụn trong 5-10 phút rồi bỏ ra.

Bột nghệ

Nghệ chứa curcumin giúp kháng khuẩn, xóa mờ các vết sẹo mụn và kháng viêm. Trộn đều 1 thìa bột nghệ với 1 thìa mật ong và 1 - 2 thìa sữa tươi rồi đắp hỗn hợp này lên mặt, để trong 15 phút, sau đó rửa sạch.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn