Breaking News

Trị rạn da hiệu quả từ 2 loại nguyên liệu có sẵn trong bếp

70% người mẹ sau khi mang thai bị rạn da là con số được thống kê. Nhưng không phải ai cũng biết rằng nếu áp dụng các biện pháp chăm sóc da đúng cách và kịp thời thì những vết rạn xấu xí đó sẽ được cải thiện đáng kể.


Trị rạn da bằng dầu dừa là một mẹo vặt dân gian được chị em phụ nữ áp dụng. Với thành phần giàu chất oxy hóa và vitamin E, dầu dừa có tác dụng kích thích tái tạo da, phục hồi tế bào da tổn thương, giúp loại bỏ các vết rạn da và giảm thiểu nguy cơ xuất hiện các vết rạn.

Thực hiện khá đơn giản : sau khi tắm xong bạn lấy 1 lượng dầu dừa vừa đủ thoa lên vùng da bị rạn, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng. Lấy khăn lau sạch sau 20 phút. 

Lòng trắng trứng

Đây là nguyên liệu rất hữu hiệu trong việc ngăn ngừa và làm mờ rạn da, nhờ thành phần chứa nhiều protein, vitamin và các khoáng chất thiết có lợi cho làn da. 



Cách thực hiện: Bạn cho lòng trắng trứng vào 1 cái chén sạch và dùng dụng cụ đánh bông lên. Tắm sạch với xà phòng xong bạn dùng lòng trắng trứng thoa đều lên đùi, mông, bụng và massage nhẹ nhàng. Thư giãn trong thời gian từ 15 – 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da rồi bạn tắm lại với nước ấm. Tốt nhất, bạn nên thực hiện cách trị rạn da tại nhà này mỗi tuần 3 lần.

Cách trị rạn da bằng khoai tây

Khoai tây là thực phẩm có rất nhiều vitamin C, A, E cùng vô số dưỡng chất khác, giúp da trắng mịn hồng hào và làm mờ vết rạn da hiệu quả. Chính vì vậy, bạn có thể tận dụng nguồn nguyên liệu rẻ tiền này để lấy lại làn da mịn màng vốn có.

Cách thực hiện : Gọt rồi rửa sạch 1 củ khoai tây cho vào nồi luộc chín, sau đó nghiền nhuyễn và thêm vào 2 thìa mật ong nguyên chất tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Làm sạch da xong bạn nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên và massage, giữ trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Áp dụng đúng hướng dẫn cách trị rạn da bằng khoai tây 3 lần/ tuần.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn